| Hotline: 0983.970.780

Thư cảm ơn

Thứ Ba 07/11/2023 , 06:00 (GMT+7)

Tại TP Hạ Long (Quảng Ninh), lễ kỷ niệm 30 năm Khuyến nông Việt nam đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

THƯ CẢM ƠN

Từ ngày 25 - 27/10/2023, tại TP Hạ Long (Quảng Ninh), lễ kỷ niệm 30 năm Khuyến nông Việt nam đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng của ngành Nông nghiệp và PTNT trong năm 2023 và là sự kiện đặc biệt của toàn thể hệ thống Khuyến nông Việt Nam.

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam (phải) trao tặng bằng khen của Bộ NN-PTNT cho lãnh đạo Trung tâm Khuyến nông Quốc gia tại lễ kỷ niệm. Ảnh: Cường Vũ.

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam (phải) trao tặng bằng khen của Bộ NN-PTNT cho lãnh đạo Trung tâm Khuyến nông Quốc gia tại lễ kỷ niệm. Ảnh: Cường Vũ.

Trong chương trình lễ kỷ niệm, hệ thống Khuyến nông Việt Nam rất vinh dự và phấn khởi được đón các vị đại biểu khách quý: Đồng chí Lê Minh Hoan - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT; các đồng chí lãnh đạo Bộ và nguyên lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và PTNT các thời kỳ; các đồng chí lãnh đạo đại diện các Ban, Bộ, ngành trung ương; các đồng chí lãnh đạo đại diện các cục, vụ, viện, trường, trung tâm thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT; đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh và các đồng chí lãnh đạo đại diện các Sở, ban, ngành trong tỉnh; các đồng chí lãnh đạo UBND các tỉnh, thành phố: Sơn La, Tuyên Quang, Gia Lai, Đắk Nông, Quảng Nam, Hải Dương; các đồng chí lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, trung tâm khuyến nông, trung tâm dịch vụ nông nghiệp 63 tỉnh, thành phố trong cả nước; các đồng chí lãnh đạo đại diện các doanh nghiệp, hiệp hội, tổ chức quốc tế, cơ quan thông tấn báo chí; các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ khuyến nông các thời kỳ.

Đây là nguồn động viên to lớn để hệ thống khuyến nông tiếp tục phát triển mạnh mẽ và hiệu quả hơn nữa, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi mục tiêu “nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh”.

Thay mặt hệ thống Khuyến nông Việt Nam, chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các cơ quan, đơn vị, đối tác đã tin tưởng, ủng hộ, phối hợp, giúp đỡ hệ thống khuyến nông trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp, giúp đỡ của các cấp, các ngành, đơn vị, đối tác để hệ thống khuyến nông ngày càng phát triển hơn nữa.

Đồng thời, chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Quảng Ninh, Sở Nông nghiệp và PTNT và các Sở, ban, ngành trong tỉnh đã phối hợp, hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ để tổ chức thành công lễ kỷ niệm.

Trân trọng!

GIÁM ĐỐC

TRUNG TÂM KHUYẾN NÔNG QUỐC GIA

Lê Quốc Thanh

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ôtô BMW tự bốc cháy khi đang đỗ

Khoảng 12h ngày 2/5, trên đường Ngô Thì Sỹ, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông một chiếc ôtô nhãn hiệu BMW đỗ ven đường đột nhiên bốc cháy dữ dội.

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.