| Hotline: 0983.970.780

Thu Hoài giành quán quân 'Trời sinh một cặp'

Thứ Bảy 09/05/2020 , 06:10 (GMT+7)

MC Thu Hoài vượt qua Á hậu Kiều Loan và vũ công Hiền Sến để đoạt giải cao nhất cuộc thi với tổng giá trị tiền thưởng lên đến 500 triệu đồng.

 

Đây là bước đệm quan trọng để MC Thu Hoài tự tin lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Ngoài vai trò MC, Thu Hoài còn là một diễn viên, mà hiện nay khán giả đang thấy cô hóa thân thành nhân vật Mai trong bộ phim “Nhà trọ Balanha” trên VTV3.

Minh Luân phát gạo ở miền Tây

 

Nhận thấy các máy ATM gạo ở TPHCM đã được cung cấp tương đối đầy đủ, diễn viên Minh Luân đã đưa 4,5 tấn gạo về tặng bà còn nghèo ở Sóc Trăng và Đồng Tháp.

Khi trực tuyến trao quà cho những hoàn cảnh túng thiếu đang ứng phó Covid-19, diễn viên Minh Luân đã quyên góp thêm 150 thùng mì gói như một nghĩa cử nhường cơm sẻ áo lúc gian nan.

Thanh Thúy đi tìm "Nữ danh ca"

 

Diễn viên Thanh Thúy đã cùng chồng là đạo diễn Đức Thịnh khởi động dự án điện ảnh mới có tên gọi “Nữ danh ca” ngay sau khi kết thúc thực hiện cách ly xã hội trên toàn quốc.

Với kinh nghiệm nhiều năm gắn bó phim trường, diễn viên Thanh Thúy chuyển sang làm nhà sản xuất khá mát tay. Hầu hết các dự án điện ảnh của cô đều đạt lợi nhuận hàng chục tỷ đồng.  

Trần Hữu Tấn với Cung đường kỳ thú

 

Sau thành công của bộ phim “Bắc kim thang”, đạo diễn Trần Hữu Tấn đã bấm máy bộ phim “Tà Năng - Phan Dũng” nói về cung đường đi bộ kỳ thú nhất Việt Nam xuyên qua ba tỉnh Lâm Đồng - Ninh Thuận- Bình Thuận.

Lần đầu tiên thực hiện bộ phim đề tài sinh tồn trong thử thách, đạo diễn Trần Hữu Tấn cho biết: “Tôi muốn tôn vinh tình bạn và tuổi trẻ. Đây không phải là một bộ phim tái hiện những mất mát, đau thương hay chia ly của bất kỳ ai”.

Trần Lực dựng lại "Bạch đàn liễu"

 

Đạo diễn Trần Lực quyết định dàn dựng lại vở “Bạch đàn liễu” của cố tác giả Xuân Trình. Dù tác phẩm đã có tuổi đời nửa thế kỷ, nhưng vẫn còn đặt ra nhiều câu chuyện thời sự về nhân tình thế thái. Đạo diễn Trần Lực khẳng định, “Bạch đàn liễu” sẽ là món quà cho khán giả thủ đô ngay khi kết thục đại dịch Covid-19.

(Kiến thức gia đình số 19)

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.