| Hotline: 0983.970.780

Hotgirl trong 'Nhà trọ Balanha' ứng phó Covid-19 ra sao?

Thứ Năm 07/05/2020 , 20:08 (GMT+7)

Quỳnh Kool đang được chú ý với vai Thiên Nhi trong bộ phim "Nhà trọ Balanha" phát sóng trên VTV3 cho rằng: "Tôi đã may mắn khi đi lên từ những vai phụ".

Quỳnh Kool đang có những bước đi mới ở tuổi 25. Ảnh: NVCC.

Quỳnh Kool đang có những bước đi mới ở tuổi 25. Ảnh: NVCC.

Quỳnh Kool từng gây sự chú ý của khán giả với vai Đào trong “Quỳnh búp bê”. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 tiếp tục ghi dấu ấn qua những vai diễn trong phim “Nàng dâu order”, “Đừng bắt em phải quên” và mới đây nhất là vai chính trong “Nhà trọ Balanha”.

Sau nhiều năm miệt mài học hỏi và trau dồi kinh nghiệm diễn xuất, Quỳnh Kool cho biết cô cảm thấy may mắn khi được trưởng thành từ những vai phụ.

Ở nhà cách ly, có nhiều thời gian bên gia đình

Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phực tạp, khiến ngành giải trí bị trì trệ, điều này có ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và lịch trình công việc của Quỳnh Kool?

Thời điểm này, không riêng tôi mà rất nhiều người cũng bị ảnh hưởng vì dịch bệnh. Trong đó, tiến độ sản xuất phim “Nhà trọ Balanha” cũng bị kéo dài thêm khoảng 2 tuần. Hiện, đoàn phim cũng đang gấp rút cho những cảnh quay cuối cùng, dự kiến vào khoảng giữa tháng 5 sẽ đóng máy.

Ngoài ra, tôi cũng mất khá nhiều hợp đồng quảng cáo. Song, ở mặt tích cực, tôi thấy cũng là dịp để chúng ta sống chậm lại, dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình hơn.

Sống chậm lại cho Quỳnh Kool những suy nghĩ gì?

Thời gian này tôi cảm thấy rất yên bình. Trước đây, mọi người cứ cuốn theo cuộc sống nhộn nhịp, hối hả với công việc mà không quan tâm đến sức khoẻ của mình. Mọi nguời gần như không có ngày nghỉ, nếu có thì cũng rất vội vàng.

Bản thân tôi có thêm thời gian dành cho gia đình, người thân. Tôi bắt đầu học nấu ăn, nấu những món ăn ngon cho người thân. Tôi cũng có thêm thời gian để tập trung đọc những cuốn sách mình thích. Tôi cũng có thời gian chăm sóc sức khoẻ của bản thân và thư giãn đầu óc.

Có không ít nghệ sĩ gặp khó khăn về kinh tế vì ảnh hưởng của dịch bệnh, với Quỳnh Kool thì sao?

Tôi may mắn khi có một vài hợp đồng quảng cáo, đủ để tôi trang trải chi phí hàng ngày. Nhưng tôi nghĩ có lo lắng cũng không giải quyết được gì, mình cứ tin rằng rồi mọi chuyện cũng sẽ qua thì sẽ rất nhẹ nhàng.

Thích vai gai góc, có chiều sâu

Thời gian này, bộ phim “Nhà trọ Balanha” đang lên sóng với sự tham gia của Quỳnh Kool trong vai Thiên Nhi. Trước đó, bạn từng tham gia vai Ngọc trong “Đừng bắt em phải quên”. Hai bộ phim này gần như quay cùng thời điểm. Bạn làm gì để không bị ảnh hưởng giữa hai nhân vật?

Tôi đã cố gắng cân bằng hai vai diễn, và cũng rất may hai phim có màu sắc và tính cách nhân vật hoàn toàn khác nhau. Trong khi Nhi là cô gái vui vẻ, tưng tửng thì Ngọc lại là một cô gái cá tính nhưng lại có chiều sâu nội tâm. Mỗi một nhân vật tôi đều được định hướng theo một phong cách, cá tính rạch ròi nên không bị ảnh hưởng nhiều.

Tôi cảm thấy khá may mắn khi mỗi vai diễn đều để lại dấu ấn riêng với khán giả. Còn nhớ, vai diễn trong “Đừng bắt em phải quên” từng bị khán giả chỉ trích rất nhiều, đi đâu tôi cũng được nhắc bằng cái tên Nguyệt Anh. Thậm chí trên mạng xã hội, khán giả có chửi mắng cũng chỉ nhắc đến Nguyệt Anh.

Quỳnh Kool vai Thiên Nhi trong phim 'Nhà trọ Balanha'. Ảnh: VFC.

Quỳnh Kool vai Thiên Nhi trong phim "Nhà trọ Balanha". Ảnh: VFC.

Sau hàng loạt vai phụ, cuối cùng Quỳnh Kool cũng có vai nhiều đất diễn là Thiên Nhi trong “Nhà trọ Balanha”, cảm xúc của bạn như thế nào?

Tôi cảm thấy mình may mắn khi đi lên từ những vai phụ, vì nhờ có những vai phụ, nhờ có những bình luận góp ý của khán giả thì tôi mới biết mình đã làm được gì và chưa được gì để trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm.

Với những khen chê trong quá khứ, bạn đối mặt với tâm thế nào?

Trước đây, có không ít khán giả nhận xét cách diễn của tôi chưa thực sự thuyết phục, đôi chỗ còn cứng và đơ. Tôi đã từng rất bức xúc, thậm chí phát khóc lên chỉ vì những bình luận chê bai. Tức là, tôi luôn đặt nặng bình luận của khán giả, bận tâm, suy nghĩ. Đến giờ, tôi nhận ra rằng đó là phản ứng hết sức bình thường của khán giả, biết đâu, nếu mình là họ, mình cũng sẽ bình luận như thế thì sao. Họ có quyền khen, chê. Thay vì trách mắng, tủi thân, tôi chọn nhìn theo hướng tích cực hơn và coi đó là động lực để tự cố gắng hơn.

Từng đảm nhiệm trong khá nhiều dạng vai, chính diện có, phản diện có. Quỳnh Kool cảm thấy mình hợp nhất ở kiểu vai nào?

Đã là người diễn viên, tôi luôn cố gắng để mình có thể thể hiện tốt nhất có thể ở tất cả các dạng vai. Tôi cũng thích và muốn được chinh phục nhiều dạng vai khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, tôi thích những vai trẻ trung, cá tính, vui vẻ. Sau này, tôi rất muốn chinh phục những vai diễn gai góc hay có chiều sâu nội tâm hơn.

Xin cảm ơn bạn!

Xem thêm
Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật về lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ

Ngày 26/4, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam khai mạc triển lãm ‘Đường lên Điện Biên’ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm