| Hotline: 0983.970.780

Thứ trưởng Thể thao Argentina bị mất việc vì muốn Messi xin lỗi

Thứ Năm 18/07/2024 , 17:53 (GMT+7)

Thứ thưởng Tthể thao Argentina - ông Julio Garro đã bị cho thôi việc chỉ vì sự cố hy hữu là ép Lionel Messi xin lỗi trước video của đồng đội.

Thứ trưởng Thể thao Argentina đã bị mất việc do ép Messi phải lên tiếng xin lỗi về sự cố video của đồng đội. 

Thứ trưởng Thể thao Argentina đã bị mất việc do ép Messi phải lên tiếng xin lỗi về sự cố video của đồng đội. 

Tổng thống Javier Milei đã quyết định cho Thứ trưởng Thể thao Argentina Julio Garro nghỉ việc. Quyết định đưa ra khi ông Julio Garro là người đã yêu cầu tiền đạo đội trưởng Lionel Messi phải lên tiếng xin lỗi trước việc đồng đội Enzo Fernandez đưa một video ăn mừng chiến thắng của đội Argentina trên xe buýt sau chung kết Copa America 2024. Khi đó, cầu thủ Argentina đã ăn mừng và có hát nhiều câu từ được cho là không hợp tai và hàm ý phân biệt chủng tộc.

Tuy nhiên, thời điểm trên, Lionel Messi không có trên xe buýt cùng đồng đội và cũng không xuất hiện ở video đó.

Thứ trưởng Thể thao Julio Garro đã đưa ra phát biểu của mình trên báo giới rằng tiền đạo Lionel Messi nên xin lỗi với tư cách là đội trưởng tuyển Argentina. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina Claudio Tapia cũng phải xin lỗi. “Vụ việc đang khiến cho một quốc gia có nhiều vinh quang như Argentina đang bị bôi xấu và việc lên tiếng xin lỗi là điều để cho các cầu thủ noi theo...”, Thứ trưởng Julio Garro đã nói.

Trước lời nói trên, văn phòng Tổng thống Argentina Javier Milei đã có quyết định cứng rắn với quan điểm không thành viên nào của chính phủ có thể yêu cầu đội tuyển quốc gia Argentina, nhà vô địch thế giới, nhà vô địch Nam Mỹ hoặc bất kỳ người dân nào phải nói năng và hành động ra sao. Do vậy, ông Julio Garro không còn được làm Thứ trưởng Thể thao Argentina.

Lúc này, Lionel Messi chưa lên tiếng bất cứ điều gì. Mới nhất, câu lạc bộ Chelsea (nơi cầu thủ Enzo Fernandez đang khoác áo) cho biết sẽ tiến hành điều tra kĩ càng về hành vi của cầu thủ này sau khi đăng tải video ở trang Instagram cá nhân.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất