| Hotline: 0983.970.780

Thua sát nút Porto, Chelsea bình tĩnh cầm vé Bán kết

Thứ Tư 14/04/2021 , 09:29 (GMT+7)

Chelsea lựa chọn lối chơi phòng ngự chủ động và khiến cho FC Porto không thể có được điều họ cần là 2 bàn thắng trên sân khách trong trận Tứ kết lượt về.

Chelsea bị FC Porto đánh bại. Ảnh: AS.

Chelsea bị FC Porto đánh bại. Ảnh: AS.

Chelsea của Thomas Tuchel vừa bị chấm dứt mạch trận bất bại tại Premier League sau trận thua 2-5 trước West Brom. Và tại Champions League, họ cũng vừa bị FC Porto đánh bại ở trận Tứ kết. 

Để thua 0-2 ở lượt đi nên FC Porto buộc phải dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận lượt về.

Tuy nhiên, Thomas Tuchel chỉ đạo các học trò chơi kín kẽ và khiến cho đại diện Bồ Đào Nha không có được điều mình cần. Cũng phải nói thêm, may mắn đứng về phía Chelsea khi 2 tình huống "kiến tạo" của Ben Chillwell và Edouard Mendy cho Corona đều không thể thành bàn. 

Sang hiệp 2, FC Porto nôn nóng hơn trong việc ghi bàn. Còn Chelsea tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong những pha phản công nhưng trong một ngày đen đủi, Pulisic và Kai Havertz không thể có được bàn thắng. 

Phải chờ đến phút bù giờ thứ 4, FC Porto mới có được bàn thắng đầu tiên. Từ đường chuyền vào của Nanu bên cánh phải, Mehdi Taremi đã thực hiện cú tung người móc bóng đẹp mắt đánh bại thủ thành Mendy.

Bàn thắng này giúp FC Porto có được chiến thắng tối thiểu trước Chelsea còn các học trò của Thomas Tuchel mất mạch bất bại, tuy nhiên, nó là không đủ để Porto đi tiếp. Chelsea chính thức có vé bán kết. 

>>> Xem thêm: Man United chi khủng cho người đá cặp với Harry Maguire mùa tới

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.