| Hotline: 0983.970.780

Tiền đạo bị 'thất sủng' tại Man United đồng ý sang Juventus?

Thứ Tư 19/01/2022 , 07:07 (GMT+7)

Anthony Martial dường như đã quyết định tương lai của mình với một bản hợp đồng cho mượn tới Juventus từ Man United đến cuối mùa giải.

Anthony Martial đã đồng ý tới Juventus.

Anthony Martial đã đồng ý tới Juventus.

Sau scandal "bật thầy" với HLV Ralf Rangnick, Anthony Martial gần như không còn đất sống tại Man United và theo đó, ngôi sao người Pháp chuẩn bị sang Italia đầu quân cho Juventus. 

Tiền đạo 26 tuổi được cho là đã đồng ý ký vào bản hợp đồng cho mượn kéo dài đến cuối mùa và sẽ trở thành sự thay thế cho Federico Chiesa - người vừa gặp chấn thương và ngồi ngoài đến hết mùa. 

theo SunSports, Juventus hỏi mượn Martial nhưng chỉ đồng ý trả một phần lương của tiền đạo người Pháp ở MU. Chưa rõ quyết định của Quỷ đỏ nhưng các cuộc đàm phán giữ 2 CLB vẫn đang diễn ra. Phí cho thương vụ này khoảng 6 triệu bảng.

Anthony Martial được Sevilla để ý từ lâu, nhưng việc trả lương cho cầu thủ này là một vấn đề lớn. Hiện tại, tiền đạo người Pháp nhận được mức đãi ngộ lên tới 200.000 bảng/tuần, và MU muốn đội bóng nào mượn Martial sẽ phả trả đủ con số đó.

Việc chuyển sang Juventus giúp Anthony Martial có cơ hội giành được danh hiệu tại Italia khi đội bóng của Max Allegri được đánh giá rất cao tại các đấu trường mà họ tham gia. 

Ngược lại, Man United đang gặp quá nhiều vấn đề và một danh hiệu trong mùa giải này có lẽ là điều xa xỉ đối với họ. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Brighton vs Chelsea giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 hôm nay 19/1

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.