| Hotline: 0983.970.780

Tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ 3 học sinh bị sóng cuốn trôi

Thứ Ba 10/05/2016 , 12:30 (GMT+7)

Tin từ lãnh đạo xã Hải Lý cho biết, thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ 3 học sinh bị sóng cuốn trôi ở bãi biển Hải Lý (Hải Hậu, Nam Định) đã được cơ quan chức năng tìm thấy.


Gia đình em Hướng tổ chức an táng cho nạn nhân

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 10/5 thi thể em Lê Anh Tuấn (xã Hải Trung) đã được tìm thấy cách nơi em gặp nạn gần 1km.

Như vậy, sau 2 ngày tìm kiếm vất vả, công việc tìm kiếm 3 học sinh trường THPT Tố Hiến Thành (Hải Hậu) bị đuối nước đã được lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cơ quan chức năng, cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng hoàn tất.

Cả 3 nạn nhân gồm: Em Trần Văn Hướng (xã Hải Hưng), em Hoàng Khánh Tùng (xã Hải Nam) và em Lê Anh Tuấn (xã Hải Trung) đang được gia đình tổ chức an táng theo đúng phong tục của địa phương.

Trao đổi với chúng tôi, thầy Lại Quốc Toản - Phó Hiệu trưởng trường THPT Tô Hiến Thành (huyện Hải Hậu) cho biết: Thi thể em Tuấn đã được tìm thấy và cơ quan chức năng đã làm các thủ tục bàn giao lại thi thể em Tuấn cho gia đình tổ chức an táng.


Thi thể em Tuấn được tìm thấy

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.