| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Tình yêu và tham vọng VTV3

Tình yêu và tham vọng tập 38: Minh bị ép kỷ luật Linh

Thứ Ba 28/07/2020 , 14:35 (GMT+7)

Tình yêu và tham vọng tập 38 phát trực tiếp trên kênh VTV3 ngày 28/7/2020, với sức ép của Tuệ Lâm, Minh đành kỷ luật Linh, Phong hả hê khi thấy Linh bị kỷ luật.

Tuệ Lâm tạo sức ép, yêu cầu Minh kỷ luật Linh.

Tuệ Lâm tạo sức ép, yêu cầu Minh kỷ luật Linh.

Nội dung preview

Trong Review Tình yêu và tham vọng tập 38 phát trực tiếp trên kênh VTV3, Linh liên tiếp phải hứng chịu những sóng gió khi một dự án cô phụ trách bị đổ bể khiến công ty thiệt hại nghiêm trọng.

Vốn đã không ưa Linh từ trước, Tuệ Lâm nhanh chóng nhân cơ hội này triệu tập lãnh đạo, gây sức ép lên Minh ép anh phải sa thải Linh khỏi công ty.

Trước tình thế này, Minh không còn cách nào khác là ra quyết định kỷ luật Linh.

Biết tin này, Sơn đã đến bên và an ủi Linh. Thay vì ủ rũ, buồn bã, Linh tự xốc tinh thần và nói với Sơn: "Trong cái rủi có cái may nhỉ? Tôi sẽ tận dụng cơ hội này để đi chơi thật nhiều nơi. Từ bây giờ tôi sẽ phải sống cho bản thân mình, nhất định phải như vậy".

Về phía Phong, trong Tình yêu và tham vọng tập 38 lần này, hắn hả hê nhìn thành quả mà mình đã giăng bẫy để hại Linh.

Cũng ở Tình yêu và tham vọng tập 38 Preview, Linh phải đối mặt với chuyện gia đình do mẹ ghẻ gây ra. Khi bà chủ nợ đến đòi, thậm chí còn ra tay đánh mẹ ghẻ, Linh không ngần ngại lao ra đỡ đòn.

Lịch chiếu bộ phim

Tình yêu và tham vọng tập 38 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 28/7/2020.

Bộ phim Tình yêu và tham vọng xoay quanh câu chuyện về 4 nhân vật Linh, Phong, Minh và Tuệ Lâm. Do hiểu lầm ở quá khứ cộng thêm quan hệ công việc phức tạp và các tuyến nhân vật phụ đan xen, bốn nhân vật chính luôn bị giằng xé giữa tình cảm và lý trí.

Phim Tình yêu và tham vọng sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần (lịch mới thay đổi từ ngày 27/7. Trước đây chỉ phát sóng vào thứ 2 và thứ 3).

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.