| Hotline: 0983.970.780

Tổng quan vòng 1 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm đại chiến Man Utd, Chelsea

Thứ Năm 08/08/2019 , 15:00 (GMT+7)

Ngoại hạng Anh 2019-2020 sẽ khởi động vào ngày 10/8 với loạt trận hấp dẫn và tâm điểm sẽ là cuộc đấu không khoan nhượng giữa Man Utd và Chelsea.  

Liverpool và Man City đều sẽ gặp những khó khăn nhất định trong ngày ra quân.


Top 6 gặp khó ngày ra quân

Top 6 Ngoại hạng Anh mùa trước đều gặp phải những đối thủ không hề dễ chịu vào ngày ra quân. Liverpool sẽ là đội bóng khai mạc cho giải đấu khi họ là đội phải “xỏ giày” sớm nhất. Đối thủ của họ là Norwich City – đội bóng mới lên hạng và không có nhiều điểm đáng nói.

Liverpool trải qua một thời kỳ tiền mùa giải khá thất vọng khi họ liên tiếp thua trong những trận giao hữu và thất bại trong-thế-thua trước Man City ở trận tranh Siêu Cúp Anh cuối tuần trước.

Các học trò của HLV Jurgen Klopp cần một đối thủ để lấy lại niềm tin và chắc chắn Norwich City là một cái tên không thể hợp lý hơn.

Sau đó, ĐKVĐ Man City sẽ chạm trán West Ham. Mùa trước, ở trận lượt về vào ngày 28/2, Man City đã vất vả đánh bại The Hammers để tiếp tục đua tranh ngôi vô địch với Liverpool.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau trong khuôn khổ Asia Trophy Cup 2019 và Man City dễ dàng đánh bại West Ham với tỷ số 4-1. Tuy nhiên, đây là một giải giao hữu và chưa thể nói trước điều gì. Mặc dù West Ham đã mất Arnautovic nhưng chắc chắn những cái tên khác như Lanzini, Felipe Anderson hay Snodgrass … vẫn khiến NHM đội bóng yên tâm.

Tottenham cũng sẽ phải đón tiếp Aston Villa – một cái tên mới lên hạng khác. Tuy nhiên, Aston Villa với sự đầu tư mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè, sẽ được coi là ngựa ô của giải Ngoại hạng Anh.

Mặc dù vậy, phong độ hiện tại của các học trò HLV Mauricio Pochettino là rất tốt và họ hoàn toàn tự tin có thể giải mã đội bóng cùng thành phố ở vòng đầu tiên.

Arsenal sẽ thể hiện như thế nào trong mùa giải mới?

Arsenal của Unai Emery sẽ đến làm khách trên sân của Newcastle vào ngày Chủ nhật. Newcastle đã suy yếu khá nhiều trong mùa giải mới và điều khán giả mong chờ sẽ là màn trình diễn của tân binh Nicholas Pepe tại Premier League.
 

Tâm điểm đại chiến Man Utd gặp Chelsea

Có một điểm chung giữa Man Utd và Chelsea là họ cùng được dẫn dắt bởi một cầu thủ từng được coi là huyền thoại của đội bóng. Với Man Utd là HLV Ole Gunnar Solskjaer và với Chelsea là Frank Lampard. Cả hai cùng thành công với một đội bóng nhỏ trước khi được cất nhắc cho vị trí HLV trưởng ở đội bóng cũ.

Man Utd gặp Chelsea sẽ là đại chiến đầu tiên của mùa giải mới.

Solskjaer đã làm việc tại Man Utd hơn nửa năm và ông hiểu rằng, kỳ vọng dành cho Man Utd ở mùa giải này lớn như thế nào. Quỷ đỏ đã ném hơn 140 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè và họ chắc chắn cần có những trận thắng ngay đầu mùa giải.

Lối chơi của Man Utd hiện tại được đánh giá là có sức sống và đầy nhiệt huyết. Cái cách mà các cầu thủ trẻ chơi pressing trong các trận giao hữu thể hiện sự quyết tâm của họ và sự quyết tâm của Solskjaer trong mùa này.

Trong khi đó, Frank Lampard gặp khó hơn rất nhiều so với Solskjaer khi Chelsea bị cấm chuyển nhượng. Họ không có cái tên nào mới ngoại trừ Christian Pulisic đã mua từ trước và đã mất đi chủ công Eden Hazard.

Nhớ rằng, mùa trước, Man Utd của Mourinho đã từng bị Derby County dưới tay của Lampard đánh bại và hiện nay, đội hình của Chelsea vẫn rất chất lượng nên chắc chắn, Chelsea sẽ là một đối thủ đáng gờm cho Man Utd.

Đại chiến của Man Utd và Chelsea diễn ra trên sân vận động Old Trafford vào lúc 22h30 ngày Chủ nhật và đây cũng là trận muộn nhất của vòng đầu tiên.

Lịch thi đấu ngoại hạng Anh vòng 1.

    Tags:
Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất