| Hotline: 0983.970.780

Tottenham nhắm Carlos Vinicius chia lửa với Harry Kane

Thứ Năm 01/10/2020 , 16:56 (GMT+7)

Tottenham đang lên kế hoạch mang về Carlos Vinicius về Premier League để chia sẻ trọng trách ghi bàn với Harry Kane.

Carlos Vinicius là mục tiêu tiếp theo của Benfica. Ảnh: Express.

Carlos Vinicius là mục tiêu tiếp theo của Benfica. Ảnh: Express.

Carlos Vinicius đang trên đường đến với Tottenham. Tiền đạo của Benfica dường như đã đồng ý với chi phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu bảng để chuyển sang giải Ngoại hạng Anh. 

Fabrizio Romano - nhà báo nổi tiếng đã lên tiếng xác nhận thương vụ này. Jose Mourinho muốn Carlos Vinicius để chia sẻ trọng trách ghi bàn với Harry Kane. 

Mùa trước, Spurs từng có thời gian sa sút thảm hại khi Kane phải ngồi ngoài dài hạn do chấn thương. Chắc chắn, Jose Mourinho nhìn thấy vấn đề và mong muốn có được người thay thế. 

Carlos Vinicius, 25 tuổi, được coi là chân sút chủ lực của Benfica. Ở mùa giải trước, anh bỏ túi 24 pha lập công cùng 13 kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Chân sút này cũng thi đấu tốt ở vị trí tấn công biên trái và tiền đạo trung tâm, rất hoàn hảo thế vai Harry Kane khi cần thiết.

Tottenham mùa này đã có được bộ đôi Gareth Bale và Sergio Reguilon - hai cầu thủ chất lượng đến từ Real Madrid. Bên cạnh đó, họ mang về thủ môn Joe Hart, Matt Doherty. 

>>> Xem thêm: Jose Mourinho khẩu chiến căng thẳng với trò cũ Frank Lampard

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.