| Hotline: 0983.970.780

TPHCM mượn Công Phượng nửa năm

Chủ Nhật 22/12/2019 , 08:50 (GMT+7)

Công Phượng sẽ hết kiếp dự bị ở Bỉ và được trở lại thi đấu V-League 2020 trong màu áo á quân V-League.

Công Phượng sẽ dự V-League 2020

Hợp đồng giữa Công Phượng và CLB TP HCM có thời hạn nửa năm. Đội bóng miền Nam trả cho Sint-Truidense khoảng 2,5 tỷ đồng, tương đương gần 100.000 euro.

Hai bên đã chốt xong các điều khoản, nhưng TP HCM phải chờ đến đầu tháng 1/2010, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, mới công bố tiền đạo tân binh quê Nghệ An.

Sự góp mặt của một tuyển thủ quốc gia như Công Phượng được xem là bước đột phá với TPHCM. Trong mùa 2020, đội bóng sân Thống Nhất sẽ phải chia sức ở cả sân chơi AFC Champions League, bên cạnh hai mặt trận quốc nội là V-League và Cup Quốc gia.

Được biết, sau khi hết nửa năm mượn Công Phượng từ Sint-Truidense, TPHCM sẽ đàm phán tiếp với HAGL, đội bóng chủ quản của tiền đạo sinh năm 1995, để mượn nốt mùa giải 2020. Hiện đội bóng bầu Đức cũng bắn tín hiệu đồng ý tới đối tác.

Trước TPHCM, nhiều đội bóng ở V-League từng lao đao khi ra chơi châu lục. Có thể kể đến tấm gương của SLNA hai năm trước. Họ chơi lẹt đẹt, và phải chờ tới khi bị loại khỏi AFC Cup mới có thể vùng lên nửa trên bảng xếp hạng.

Công Phượng là chữ ký đáng chú ý thứ tư của TPHCM. Trước đó, á quân V-Leauge đã chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Võ Huy Toàn và mượn hai cầu thủ của HAGL là Lê Văn Sơn và Đức Lương. Tham vọng của TPHCM trong mùa mới là rất lớn. Họ muốn soán ngôi của ĐKVĐ Hà Nội.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất