| Hotline: 0983.970.780

Trái tim Maradona ngừng đập: Ngủ ngon nhé Diego thiên tài!

Thứ Năm 26/11/2020 , 06:53 (GMT+7)

Bóng đá thế giới bàng hoàng đón nhận thông tin chấn động, huyền thoại bất tử Diego Armando Maradona từ giã cõi trần ở tuổi 60.

Huyền thoại bóng đá thế giới đã chìm sâu vào giấc ngủ vùi. Ảnh: Internet.

Huyền thoại bóng đá thế giới đã chìm sâu vào giấc ngủ vùi. Ảnh: Internet.

Không còn là mối hoài nghi, không chỉ là nỗi lo vô hình, điều không mong muốn của làng túc cầu thế giới rồi cũng ập đến. Sau nhiều khoảnh khắc chiến thắng tử thần, sáng thứ tư ngày 25/11 "cậu bé vàng" Maradona đã trút hơi thở cuối cùng tại khu San Andres, thành phố Buenos Aires, Argentina.

Trái tim của Diego thiên tài đã ngừng đập, thế giới bóng đá mất đi "huyền thoại của những huyền thoại", một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời.

Mỗi thời mỗi khác, sẽ có người đánh giá Pele, Di Stefano... trước kia, hay sau này là Messi, C.Ronaldo xứng đáng là ngôi sao số 1 làng túc cầu, quan điểm này chắc hẳn sẽ còn tốn nhiều giấy mực. Nhưng chắc chắn một điều, Diego Armando là "người đặc biệt" nhất, người luôn mang trong mình 2 nửa đối lập: Thiên tài và ác quỷ.

Thế giới luôn nhớ về một Diego Maradona đầy ngạo nghễ. Ảnh: Internet.

Thế giới luôn nhớ về một Diego Maradona đầy ngạo nghễ. Ảnh: Internet.

Maradona với tính cách riêng biệt luôn gây ra nhiều tranh cãi. Không hiếm thời điểm mặt trái thực sự lấn át, sự thực Maradona từng chìm đắm trong ma men, lụi tàn vì ma túy, Maradona có đời tư phức tạp, Maradona là chiến hữu của những ông trùm cộm cán nhất thế giới ngầm, Maradona là tấm gương xấu cho thế hệ trẻ...

Tất cả không sai nhưng với số đông NHM mọi sai lầm dù lớn hay nhỏ của Diego đều được tha thứ. Đơn giản, Maradona là riêng, là duy nhất. Chỉ thế thôi.

'Cậu bé vàng' luôn là riêng, là duy nhất. Ảnh: Internet.

"Cậu bé vàng" luôn là riêng, là duy nhất. Ảnh: Internet.

Không riêng gì đất nước Argentina lãng mạn, không riêng gì thành phố Napoli đầy rẫy những bon chen, Maradona là món quà quý giá nhất mà Chúa đã ban tặng cho thế giới này. Dù ghét hay yêu thì cuộc sống này vẫn tươi đẹp hơn, ý nghĩa hơn khi có Maradona.

Diego thắp sáng tất thảy những nơi mình đặt chân đến, đã và sẽ mãi mãi như thế. Những chiến tích huy hoàng, những khoảnh khắc bất diệt mãi trường tồn. 

Ngủ ngon nhé, Diego Armando Maradona!!!

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.