| Hotline: 0983.970.780

Trần Thị Thanh Thúy không thi đấu giải SEA V.League 2024 tại Thái Lan

Thứ Hai 05/08/2024 , 14:41 (GMT+7)

Tay đập của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ không đi Thái Lan dự lượt giải SEA V.League 2024 tiếp theo trên đất bạn.

Thanh Thúy (3) sẽ không đi Thái Lan cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Ảnh: VFV

Thanh Thúy (3) sẽ không đi Thái Lan cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Ảnh: VFV

Ban huấn luyện đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam không đăng kí Trần Thị Thanh Thúy vào danh sách các tuyển thủ dự (lượt về)giải bóng chuyền nữ Đông Nam Á 2024 (SEA V.League 2024) tổ chức tại Thái Lan từ ngày 9/8 đến 11/8.

Thanh Thúy sẽ lên đường đến Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu cho đội bóng mới của mình ở giai đoạn trên, do vậy cô đã xin rút không đi Thái Lan cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Tại giải SEA V.League 2024 tổ chức ở Vĩnh Phúc (lượt đi bế mạc tối 4/8), Trần Thị Thanh Thúy là thành viên chính thức của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Cô được HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt bố trí trong đội hình ra sân ngay ván đầu trong cả 3 trận khi gặp đội nữ Philippines, nữ Indonesia và nữ Thái Lan. Trong trận cuối với đội nữ Thái Lan, Thanh Thúy không ghi được điểm nào.

Lúc này, Trần Thị Thanh Thúy vẫn đang là cầu thủ thành công nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam. Trong sự nghiệp chuyên môn, sau khi thành danh với đội bóng chủ quản là nữ VTV Bình Điền Long An thì cô từng được tới Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản và sắp tới là Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp.

Theo chương trình, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tập luyện ngày cuối tại Vĩnh Phúc ở hôm nay (5/8) sau đó các thành viên lên đường đi Thái Lan dự giải SEA V.League 2024 vào ngày 6/8. Cầu thủ Nguyễn Thị Trà My đã được đăng kí thay vào vị trí của Trần Thị Thanh Thúy.

Sau giải ở Thái Lan, các tuyển thủ của bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ trở về nước để tiếp tục tham dự giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2024 diễn ra ở Ninh Bình vào cuối tháng 8.

Ban huấn luyện đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cho biết, mục tiêu trên hết vẫn là nỗ lực thi đấu để giành kết quả cao nhất tại lượt giải SEA V.League 2024 diễn ra ở Thái Lan.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.