| Hotline: 0983.970.780

Xem phim 11 tháng 5 ngày VTV3

Trực tiếp 11 tháng 5 ngày tập 14 trên kênh VTV3 ngày 30/8

Thứ Hai 30/08/2021 , 17:15 (GMT+7)

Xem trực tiếp Phim 11 tháng 5 ngày tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 30/8/2021.

Review phim 11 tháng 5 ngày tập 14

Trong 11 tháng 5 ngày tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Nhi cùng Đăng đến nhà bà của anh để ăn cơm. Đúng lúc này, có một nhân vật được cho là bà dì hoặc bà cô của Đăng xuất hiện.

Nhi đến nhà bà của Đăng chơi. Ảnh chụp màn hình

Nhi đến nhà bà của Đăng chơi. Ảnh chụp màn hình

Lúc thấy người này, Đăng xin phép bà hai đứa đi về. Bà Đăng thì mặt cũng không hiện ra là vui vẻ gì và có phần giục hai người về nhanh.

Khi đi ra đến cửa thì bà cô của Đăng chặn lại, hỏi bóng gió đây là ai, có phải bạn gái của Đăng không. Lúc này, Nhi vẫn không mở miệng nói một lời thì bị bà cô này móc mỉa là người không được giáo dục, hỗn láo vì thấy người lớn mà không thèm chào.

Nhi cảm thấy khó chịu khi bị cô (dì) Đăng mỉa mai. Ảnh chụp màn hình

Nhi cảm thấy khó chịu khi bị cô (dì) Đăng mỉa mai. Ảnh chụp màn hình

Cũng trong 11 tháng 5 ngày tập 14 preview này, Long đần tiếp tục để tìm cách tán đổ cô em gái, con bà chủ nhà trọ - Thục Anh. Lần này, Long đần tiếp tục dùng tiếng hát của mình, mong sao Thục Anh sẽ xao động.

Thục Anh thích thú với khả năng văn nghệ của Long. Ảnh chụp màn hình

Thục Anh thích thú với khả năng văn nghệ của Long. Ảnh chụp màn hình

Nhờ mấy anh em trong xóm, Long đần lại đứng ra biểu diễn văn nghệ, cầm đàn vừa đánh vừa hát. Lời bài hát thì tập trung miêu tả "phẩm chất" tốt đẹp của con trai Phú Thọ và thậm chí còn nhấn mạnh tốt như thế nhưng vẫn còn độc thân.

Thục Anh đứng thưởng thức mà vừa nghe vừa nhìn Long mà cười tủm tỉm. Ánh mắt của Thục Anh dành cho Long khác hẳn trước đây.

Liệu lần này Long đần có thành công tán tỉnh được Thục Anh?

Trong phân đoạn khác của phim 11 tháng 5 ngày tập 14 trailer, không rõ nguyên cớ gì mà Tuệ Nhi và bà nội lại gặp nhau. Trong cuộc nói chuyện, bà nội Nhi nhắc với việc bố Nhi - ông Vinh đã chia tay bạn gái - cô Thu.

Bà nội đến gặp Nhi để nói chuyện. Ảnh chụp màn hình

Bà nội đến gặp Nhi để nói chuyện. Ảnh chụp màn hình

Bà nói Nhi đừng làm mình làm mẩy nữa, hãy về nhà đi. Nhưng lúc này, Nhi thản nhiên nói đối với cô chuyện bố và cô Thu chẳng còn gì quan trọng nữa.

Bà nội tức nói nếu không quan trọng sao Nhi lại khiến mọi người đều đau khổ. Cô Thu bao năm chăm sóc cho bà và gia đình thì giờ ra đi không được danh phận. Bố thì suy nghĩ nhiều khiến sinh ra bệnh tật.

Bà nội tức giận khi Nhi vẫn chưa tha thứ cho ông Vinh. Ảnh chụp màn hình

Bà nội tức giận khi Nhi vẫn chưa tha thứ cho ông Vinh. Ảnh chụp màn hình

Nghe bà nội lúc nào cũng nhắc tới cô Thu, ủng hộ cô Thu, Nhi càng ấm ức và bực tức.

Nhi nói không rõ mẹ và cô Thu khác nhau như thế nào mà người thì bị bà ghét cay ghét đắng, người thì lại được bà ủng hộ hết lòng. Nhi nói mẹ cũng chăm sóc, từng hi sinh cho gia đình này.

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim 11 tháng 5 ngày, phát sóng trực tiếp vào tối nay 30/8/2021 trên kênh VTV3.

Lịch chiếu bộ phim 11 tháng 5 ngày tập 14

Phim 11 tháng 5 ngày tập 14 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 30/8/2021.

Link xem trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 14

Khán giả có thể thể đón xem phim 11 tháng 5 ngày tập 14 trên VTV3 trực tiếp ngày 30/8/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem phim 11 tháng 5 ngày Full HD

Để xem toàn bộ các tập của bộ phim 11 tháng 5 ngày Full HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/11-thang-5-ngay

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim 11 tháng 5 ngày

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.