| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Arsenal vs Burnley giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 2 hôm nay 23/1

Chủ Nhật 23/01/2022 , 16:37 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Burnley tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 2 vào lúc 21h00 hôm nay 23/1/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Arsenal vs Burnley hôm nay 23/1/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Arsenal vs Burnley hôm nay 23/1/2022

Nhận định bóng đá Arsenal vs Burnley hôm nay 23/1

Arsenal thi đấu thiếu sự ổn định ở mùa giải năm nay. Pháo thủ mở màn mùa giải bằng 3 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, sau đó họ trở lại mạnh mẽ với chuỗi 10 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 8 chiến thắng. Tuy nhiên, đội bóng thành London lại sa sút với chuỗi 3 thất bại ở cuối tháng 11 và đầu tháng 12. Kịch bản tương tự tiếp tục lặp lại ở giai đoạn cuối năm cũ đầu năm mới.

Theo đó, Arsenal thắng liên tiếp 5 trận trong tháng 12 năm 2021, nhưng trong 4 trận trong tháng đầu tiên của năm 2022 họ không thắng, trong đó có 3 trận thua. Arsenal để thua 1-2 trước Man City trên sân nhà, sau đó bị Nottingham Forest loại ở FA Cup. Họ tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Liverpool sau hai lượt trận ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, qua đó nhường vé vào chơi trận chung kết cho Lữ đoàn đỏ.

Arsenal khiến các cổ động viên nhà lo lắng vì chuỗi trận không thành công gần đây, và chỉ phải gặp Burnley ở vòng 23 Ngoại hạng Anh là cơ hội cực tốt để thầy trò Mikel Arteta khởi đầu chuỗi chiến thắng mới. Về mặt lực lượng, đội bóng thành London sẽ vắng rất nhiều cầu thủ, bao gồm Pierre-Emerick Aubameyang, Bernd Leno, Cedric Soares, Calum Chambers, Thomas Partey, Granit Xhaka, Mohamed Elneny và Nicolas Pepe vì chấn thương, thẻ phạt và đang làm nhiệm vụ tại CAN Cup 2022.

Sân nhà sẽ là cơ sở để Arsenal hy vọng vào một chiến thắng trước Burnley. Theo thống kê, Pháo thủ bất bại trong 11 trận gần nhất trước đối thủ trên sân Emirates. Nếu tính trên mọi đấu trường, Arsenal đã thắng Burnley ở 16 trong 17 lần đối đầu gần nhất. Nói tóm lại, dù gặp Burnley trong hoàn cảnh nào thì Pháo thủ luôn giành những kết quả tốt.

Arsenal đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của MU 3 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Để hy vọng tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này đội chủ sân Emirates buộc phải giành 3 điểm trước Burnley.

Bên kia chiến tuyến, Burnley là đội thi đấu ít nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Đoàn quân của HLV Sean Dyche đã bị hoãn tới 5 trận đấu và đó là lý do chính đẩy họ xuống cuối bảng xếp hạng. Với 11 điểm sau 17 trận, con đường trụ hạng sẽ rất khó khăn với đội bóng này. Với tình hình tài chính hạn chế, Burnley đã phải bán tiền đạo chủ lực Chris Wood cho Newcastle vào tháng 1 năm nay, điều đó càng khiến lực lượng của họ thêm phần khó khăn.

Trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Bunrley không thắng trong đó có 4 trận thua. Với những kết quả tồi tệ gần đây chẳng ai nghĩ họ sẽ giành điểm trước Arsenal trên sân Emirates. Về mặt lực lượng, đội khách sẽ không có sự phục vụ của Ashley Barnes, Erik Pieters, Dwight McNeil, Dale Stephens, Johann Gudmundsson, Matej Vydra, Nathan Collins và Maxwel Cornet không thể ra sân vì những lý do khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của Charlie Taylor và Connor Roberts còn bỏ ngỏ.

Hàng thủ Burnley chơi không quá tệ nhưng hàng công của họ đang gây thất vọng rất lớn. Đội bóng này mới ghi được 20 bàn sau 17 trận đã đấu. Nhận định Arsenal vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với việc đội khách thiếu nhiều trụ cột và đang có phong độ tồi tệ, một chiến thắng cho đội chủ sân Emirates là điều có thể dự đoán từ trước.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Burnley

- Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney; Lokonga, Odegaard; Saka, Rowe, Martinelli; Lacazette.

- Burnley: Pope; Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor; Gudmundsson, Cork, Westwood, Brownhill; Lennon, Rodriguez.

Dự đoán kết quả bóng đá Arsenal vs Burnley

Dự đoán kết quả Arsenal vs Burnley với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Arsenal vs Burnley

Trực tiếp bóng đá giữa Arsenal vs Burnley tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 23/1/2022 trên kênh K+ SPORT 2.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Arsenal vs Burnley

Để xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Burnley tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 2 hôm nay 23/1/2022 vào lúc 21h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport2-1,kplus-pc-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport2-hd?ch=211&col=12&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.