| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Trực tiếp Arsenal vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, 23h30 hôm nay 27/10, K+ SPORT 1

Chủ Nhật 27/10/2024 , 15:38 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 phát sóng vào lúc 23h30 hôm nay 27/10/2024.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool

Trực tiếp bóng đá giữa Arsenal vs Liverpool vòng 9 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2024/25 sẽ được phát sóng vào lúc 23h30 ngày 27/10/2024 trên kênh K+ SPORT 1.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Liverpool ngày 27/10

Cuộc thư hùng giữa Arsenal và Liverpool đã trở lại với tầm quan trọng cao nhất, khi Arsenal và Liverpool mùa này tiếp tục cạnh tranh với Man City cho ngôi vô địch. Hai đội sẽ có màn chạm trán tại sân Emirates với mục tiêu giành 3 điểm.

Trước vòng 8 Premier League, Arsenal đã có chuỗi trận bất bại trên sân khách kéo dài đến con số 12, nhưng chuỗi trận này đã bị chấm dứt tại Bournemouth khi Arsenal chỉ còn 10 cầu thủ trên sân lúc trọng tài thổi còi mãn cuộc.

Thẻ đỏ của William Saliba là thẻ đỏ thứ ba từ đầu mùa của Arsenal. Trận thua này khiến họ bị Liverpool bỏ xa 4 điểm, nên trận đại chiến vào tối Chủ nhật cũng không thể giúp Arsenal leo lên ngôi đầu ngay lập tức.

Arsenal đã không có Martin Odegaard và Bukayo Saka trong trận thua Bournemouth, và họ tiếp tục tỏ ra thiếu sức sống, dù giành được chiến thắng trước Shakhtar Donetsk nhờ một bàn phản lưới. Kết quả đó giúp Arsenal ít nhất duy trì chuỗi thắng trên sân nhà Emirates với 5 trận liên tiếp và thắng 9/10 trận gần nhất trên sân nhà.

Tin vui cho HLV Mikel Arteta là Saka có thể kịp bình phục để đối đầu với Liverpool. Tuy nhiên, việc Saliba bị treo giò lại là một điều bất lợi, bởi Arsenal chỉ thắng 45% số trận tại Premier League khi vắng Saliba (so với 74% khi anh thi đấu). Chưa hết, Riccardo Calafiori đã phải rời sân vì chấn thương hồi giữa tuần, khiến Arsenal phải hy vọng Jurrien Timber có thể kịp trở lại.

Trực tiếp Arsenal vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, 23h30 hôm nay 27/10, K+ SPORT 1

Trực tiếp Arsenal vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, 23h30 hôm nay 27/10, K+ SPORT 1

Bên kia chiến tuyến, Liverpool đã đánh bại Chelsea ở vòng trước, và chiến thắng trước Leipzig ở Champions League giúp đội quân của HLV Arne Slot duy trì mạch 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đáng kinh ngạc hơn, Liverpool toàn thắng cả 6 trận sân khách và chỉ để lọt lưới 2 bàn.

Liverpool hiện đang trải qua chuỗi 2 mùa liên tiếp không thắng Arsenal tại Premier League, nhưng phong độ hiện tại tạo niềm tin cho họ trong việc phá dớp này. Nếu giành chiến thắng, Liverpool sẽ có 24 điểm sau 9 vòng đấu, gần bằng 25 điểm sau 9 vòng đầu tiên của mùa 2019/20 - mùa giải Liverpool đã đăng quang tại Premier League.

Nên nhớ, Arsenal là đội bóng thực sự đáng sợ khi được thi đấu trên sân nhà Emirates. Tính tại mọi đấu trường, đội bóng London thắng tới 9 và chỉ hòa 1 lần ở 10 trận sân nhà chính thức vừa rồi.

Lúc này, Liverpool cũng biết rõ Arsenal đáng sợ như nào khi thi đấu trên sân nhà. Lùi lại 2 trận đấu vừa rồi làm khách Emirates tại Ngoại hạng Anh, Liverpool đều ra với hai bàn tay trắng và kết quả trên có thể lặp lại ở trận đấu đêm nay.

Thông tin đáng chú ý Arsenal vs Liverpool

  • Liverpool đã thắng 8 trong 9 trận gần nhất ở Premier League.
  • Liverpool đã dẫn trước ở hiệp một và cuối trận ở 6/7 trận gần nhất ở Premier League.
  • Liverpool đã ghi ít nhất 2 bàn ở 10 trên 12 trận gần nhất ở Premier League. 
  • Arsenal bất bại trước Liverpool trong 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Arsenal thắng 2 trận liên tiếp trước Liverpool trên sân nhà ở Premier League.
  • Arsenal đang có mạch 5 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ở mọi giải đấu.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Liverpool

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Liverpool

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Liverpool

Thông tin lực lượng Arsenal vs Liverpool

  • Arsenal: Pháo thủ sẽ thiếu vắng trung vệ William Saliba trong trận gặp Liverpool, sau khi anh nhận thẻ đỏ chỉ sau 30 phút trong trận đấu với Bournemouth.Đội hình của Arsenal còn chịu tổn thất nghiêm trọng khi có khả năng sẽ vắng mặt thêm các trụ cột như Martin Odegaard, Jurrien Timber, Bukayo Saka, Takehiro Tomiyasu, Riccardo Calafiori và Kieran Tierney vì chấn thương.
  • Liverpool: Alisson Becker, Harvey Elliott, Federico Chiesa, Diogo Jota và Conor Bradley đều không chắc có thể tham gia chuyến đi tới London vào cuối tuần này vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Liverpool

  • Arsenal: Raya (GK), Gabriel, White, Zinchenko, Kiwior, Partey, Rice, Havertz, Trossard, Jesus & Martinelli.
  • Liverpool: Kelleher (GK), van Dijk, Tsimikas, Alexander-Arnold, Konate, Szoboszlai, Mac Allister, Gravenberch, Salah, Gakpo & Nunez.

Dự đoán kết quả bóng đá ngày 27/10

Dự đoán kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Arsenal vs Liverpool với tỷ số: 1-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh ngày 27/10

Trận bóng đá giữa Arsenal vs Liverpool tại vòng 9 giải Premier League mùa 2023/24 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h00 ngày 27/10/2024 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool trên K+ SPORT 1

Để xem trực tiếp bóng đá  Arsenal vs Liverpool tại vòng 9 giải Premier League mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 phát sóng vào lúc 21h00 ngày 27/10/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: https://tv360.vn/tv/k-sport1-sd?ch=230&col=8

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024

Quảng Ninh Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024 là sự kiện giới thiệu, lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Quân A.P, Hà Lê và loạt ca sĩ khuấy đảo Đại nhạc hội FPS 2024

Tối 22/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm nhạc hội chào tân sinh viên FPS 2024 đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất