| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá La Liga

Trực tiếp Ath.Bilbao vs Espanyol giải La Liga trên ON Football hôm nay 8/2

Thứ Ba 08/02/2022 , 02:15 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Ath.Bilbao vs Espanyol tại vòng 23 La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) mùa giải 2021/2022 trên kênh ON Football vào lúc 3h00 hôm nay 8/2/2022.

Trực tiếp bóng đá La Liga mùa giải 2021/2022 giữa Ath.Bilbao vs Espanyol

Trực tiếp bóng đá La Liga mùa giải 2021/2022 giữa Ath.Bilbao vs Espanyol

Nhận định bóng đá Ath.Bilbao vs Espanyol hôm nay 8/2

Athletic Bilbao hiện đang ngồi ngoài nhóm dự Cúp châu Âu ở Tây Ban Nha, nhưng sẽ tìm kiếm một nửa sau của chiến dịch mạnh mẽ để tham gia vào cuộc chiến. Họ chắc chắn muốn xây dựng từ hiện tại, vì họ bất bại trong 3 trận và chỉ thua một lần trong 5 trận trước đó.

Bilbao chắc chắn sẽ hồi sinh sau kỳ nghỉ đông ở Tây Ban Nha, và có thể leo lên vị trí thứ 6 với chiến thắng vào đêm thứ Hai. Tuy nhiên, việc họ có thể kết thúc lượt trận ở vị trí đó hay không sẽ phụ thuộc phần lớn vào các kết quả khác.Đội chủ nhà sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ ba trong bốn trận đấu vào cuối tuần này và chiến thắng thứ hai liên tiếp.

Họ đã trở lại giải đấu vào cuối tuần trước sau Siêu cúp, và giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên đường gặp Rayo Vallecano. Họ đã phải làm việc chăm chỉ để có được chiến thắng đó, với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Nico Serrano.

Espanyol đã làm nên điều kỳ diệu về cơ hội trụ lại La Liga trong những tháng gần đây, và chắc chắn thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng vào thời điểm này. Trên thực tế, một chiến thắng ở vòng đấu tớii có thể giúp họ lần đầu tiên lọt vào nửa trên của bảng xếp hạng ở mùa giải này.

Tuy nhiên, những màn trình diễn gần đây của Espanyol hơi đáng thất vọng, khi họ bước vào trận đấu này mà không có chiến thắng trong 3 trận. Các vị khách đã bị đánh bại lần thứ hai trong ba trận cuối tuần trước, khi dễ dàng bị Real Betis gạt sang một bên.

Phong độ của Espanyol đã sa sút trong những tuần gần đây, và đây là một trận đấu khó khăn khác với Bilbao. Đội chủ nhà có sự tự tin tốt, và rất khó bị đánh bại kể từ đầu năm mới.

Đội hình dự kiến Ath.Bilbao vs Espanyol

- Athletic Bilbao: Simon, de Marcos, Vivian, Martinez, Balenziaga, Berenguer, Vencedor, Garcia, Muniain, Sancet, Williams.

- Espanyol: Diego Lopez, Gil, Cabrera, Gomez, Pedrosa, David Lopez, Darder, Morlanes, Vidal, De Tomas, Embarba.

Dự đoán kết quả bóng đá Ath.Bilbao vs Espanyol

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao vs Espanyol với tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Ath.Bilbao vs Espanyol

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Ath.Bilbao vs Espanyol tại vòng 23 La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) mùa giải 2021/2022 sẽ phát sóng vào lúc 3h00 hôm nay 8/2/2022 trên kênh ON Football.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Ath.Bilbao vs Espanyol

Để xem trực tiếp bóng đá Ath.Bilbao vs Espanyol tại vòng 23 La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) mùa giải 2021/2022 trên kênh ON Football lúc 3h00 hôm nay 8/2/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-16-bong-da-tv-sd?ch=172&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.