| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 33 trên VTV1 hôm nay 6/4

Thứ Tư 06/04/2022 , 16:35 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 6/4/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bão ngầm tập 33: Giám đốc Hoạch triển khai kế hoạch mới. Ảnh chụp màn hình

Bão ngầm tập 33: Giám đốc Hoạch triển khai kế hoạch mới. Ảnh chụp màn hình

Review phim Bão ngầm tập 33

Trong Bão ngầm tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 6/4, để bịt đầu mối, Ong chúa đã tìm cách giết Toàn 'khi đốm' nhưng bất thành, còn khiến Văn - một bạn tù cùng phòng bị thuộc độc trong cơm gây tử vong.

Lo sợ vì sẽ bị tiếp tục bị hãm hại, Toàn 'khỉ đốm' đã tìm cách liên lạc với Hải Triều để khai báo sự thật. Tuy nhiên, cán bộ trai giam bị mua chuộc nên anh không thể gặp được Hải Triều.

Thêm vào đó, vô tình thông tin này lại lọt vào tai Lâm nên Thượng tá Tuất đã chủ động đến gặp Toàn và khuyên anh nên khai cho mỗi mình ông là đủ.

"Đâu sẽ có đó, mày cung cấp tất cả những thông tin quan trọng này cho chú là thủ trưởng cơ quan điều tra là đủ rồi, không cần cung cấp cho ai nữa. Đối với những người không có trách nhiệm thì không giúp gì được cho cháu mà thậm chí còn gây nguy hiểm. Nhỡ là chúng nó thuê người giết mày để bịt đầu mối thì sao?" - Thượng tá Tuất thuyết phục

Toàn không ngờ Thượng tá Tuất là một công an biến chất, có mối quan hệ thân thiết với trùm xã hội đen nên việc này chỉ khiến anh càng đến gần hơn với cái chết.

Phim Bão ngầm tập 33 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VIC Digital

Cũng trong phim Bão ngầm tập 33 preview, tên sát thủ võ công điêu luyện được thuê vào tù để trực tiếp ra tay với Toàn tên là Đức đã được ở cùng phòng với Toàn.

Sau khi giết Toàn, Đức la lớn và tạo hiện trường giả là một vụ ẩu đả, xích mích giữa các tù nhân.

"Tôi giết thằng Toàn rồi. Tôi lỡ giết thằng Toàn rồi", Đức la lớn.

Ở phân đoạn khác của phim Bão ngầm tập 33 trailer, Giám đốc Hoạch cùng Hải Triều và đồng đội đang bàn kế hoạch tìm ra manh mối kẻ đứng sau đường dây buôn bán ma túy.

Trong cuộc trò chuyện, Giám đốc Hoạch triển khai công việc: "Sau khi chúng ta bắt được thằng Tùng, thằng Tâm ta sẽ tính tiếp. Còn bây giờ thả Thịnh đi!".

Trong cuộc đối chất với Thịnh, hắn tỏ ra cứng đầu và tự tin khi không bật mí thêm thông tin về đường dây buôn bán ma túy. Lúc này, Hải Triều cũng có mặt và tỏ ra không ngạc nhiên với điều này. Dường như, anh và đồng đội đã dự đoán được điều đó.

Tuy nhiên, không rõ Hải Triều đã nói với Thịnh điều gì nên khiến hắn chỉ biết im lặng và khai nhận toàn bộ thông tin quan trọng cho tổ điều tra.

Nhận được thông tin khai nhận từ Thịnh, công an đã triệu tập cuộc trinh sát khẩn cấp và truy vết các đối tượng liên quan đến vụ đường dây buôn bán ma túy.

Tuy cảnh sát đột ngột tiến vào nơi trú ẩn của bọn xã hội đen, nhưng cuộc đối mặt bằng với băng nhóm này vẵn có thể diễn ra hết sức căng thẳng. Một cuộc nổ súng trên mặt nước đã diễn ra.

Liệu rằng, tổ điều tra có tóm gọn được Tùng và Tâm?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 6/4/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Bão ngầm tập 33

Bão ngầm tập 33 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 6/4/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 33

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 33 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 6/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.