| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Lịch phát sóng phim Bão ngầm trên kênh VTV1

Chủ Nhật 20/02/2022 , 06:09 (GMT+7)

Dưới đây là lịch phát sóng bộ phim Bão ngầm đầy đủ và chi tiết nhất. Phim Bão ngầm sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Chi tiết lịch chiếu bộ phim  Sóng ngầm trên kênh VTV1 từ ngày 21/2/2022

Chi tiết lịch chiếu bộ phim  Sóng ngầm trên kênh VTV1 từ ngày 21/2/2022

Phim Bão ngầm phát trên kênh nào?

Phim Bão ngầm sẽ tiếp nối bộ phim Phố trong làng vừa mới kết thúc hôm 18/2 (ở tập 58), nên bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam, chính thức lên sóng từ ngày 21/2/2022.

Phim Bão ngầm phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim Bão ngầm thay thế cho phim Phố trong làng, nên phim sẽ được phát vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Ngoài ra, bộ phim Bão ngầm sẽ bao gồm 75 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 25 - 30 phút.

Đạo diễn và dàn diễn viên phim Bão ngầm

Bộ phim Bão ngầm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của TS. Đào Trung Hiếu. Ông cùng đồng đội đã miệt mài gần 2 năm để chuyển thể câu chuyện đó thành kịch bản phim truyền hình; và được Đinh Thái Thuỵ làm đạo diễn.

Phim được phát sóng nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát Nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2022).

Tuy nhiên, phim không phải do VFC sản xuất; chính thức trở thành bộ phim thứ 2 sau phim Cuồng phong (công chiếu năm 2010) thuộc seri phim Cảnh sát hình sự được phát sóng trên khung giờ vàng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Bộ phim truyền hình này được kỳ vọng sẽ mang đến những câu chuyện kịch tính và lôi cuối, với những cuộc đấu tranh đầy gay cấn của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Phim Bão ngầm có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Nội dung phim Bão ngầm

Bộ phim Bão ngầm được bắt đầu từ việc bắt giữ vụ vận chuyển ma túy lớn trên đèo Mũi Ngựa, Bão ngầm là hành trình điều tra bóc dỡ đường dây, tổ chức tội phạm xuyên quốc gia, vạch trần bộ mặt thật của tên trùm mafia dưới một vỏ bọc hào nhoáng.

Song hành cùng nỗ lực bài trừ ma túy là cuộc đấu tranh làm trong sạch đội ngũ công an nhân dân trước những lựa chọn nghiệt ngã.

Bộ phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

Hơn 1.400 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực IV

13 đoàn với 1.468 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực IV năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk.