| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 4 trên VTV1 hôm nay 24/2

Thứ Năm 24/02/2022 , 15:52 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 24/2/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Bão ngầm tập 4 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: TVAd

Review phim Bão ngầm tập 4

Trong Bão ngầm tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV1, Hải Triều vừa ra khỏi cửa thì đã bị một nhóm người dí súng vào đầu và bắt cóc tới một nơi bí mật. Tại đây, chúng tra tấn cảnh sát ngầm cực kỳ dã man, bắt anh khai ra thân phận cũng như âm mưu của mình. Đây cũng là phép thử mà ông trùm đứng sau Tuấn sứt đặt ra cho anh. Dù vậy, Triều vẫn kiên quyết không mở miệng khai gì.

Ở phân đoạn khác của phim Bão ngầm tập 4 preview, sau những thử thách khắc nghiệt, có lẽ ông trùm đã phần nào có sự tin tưởng dành cho Hải Triều nên đồng ý gặp mặt anh.

Tuy nhiên, là một kẻ gian xảo và cẩn trọng, ông trùm vẫn sai hai cô gái trong băng nhóm "tiếp đón" Triều cẩn thận. Nhiệm vụ của các cô là theo sát từng bước của Triều, phát hiện các mối quan hệ xung quanh anh, nghe trộm những cuộc điện thoại Triều liên lạc với bên ngoài.

Trong cuối phim Bão ngầm tập 4 trailer, Hạ Lam trở về ký túc xá và không ngừng suy nghĩ tới Hải Triều. Cô chắc chắn anh chính là người đã cứu mạng mình.

Điều đáng nói, cô còn mơ thấy cơn ác mộng Hải Triều - người mà cô chỉ vừa mới quen biết - bị làm hại. Điều đó cũng phần nào dự báo về mối quan hệ phức tạp giữa cả hai người.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 24/2/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm tập 4

Bão ngầm tập 4 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 24/2/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 4

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 4 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 24/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/bao-ngam

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Bão ngầm

Xem thêm
Chuyển đổi số được tăng cường trong lĩnh vực xuất bản

Chuyển đổi số trong lĩnh vực xuất bản tiếp tục được công chúng quan tâm tại 'Tuần lễ sách và chuyển đổi số' vừa khai mạc sáng 25/10 tại TP.HCM.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất