| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Biệt dược đen tập cuối trên VTV3 hôm nay 1/11

Thứ Tư 01/11/2023 , 18:03 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập cuối (tập 27) sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 1/11/2023.

Review phim

Trong tập cuối preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Điều chính là kẻ đã giết chết mẹ Tuấn nhưng hắn vẫn chưa vừa lòng, vẫn hận vì không giết được đứa bé năm xưa.

Nói chuyện với Điều, ông Sáng buột miệng để lộ ra đứa bé đó chính là Tuấn công an (Huỳnh Anh) bây giờ. Với trái tim đầy đố kỵ, hận thù của mình, chắc chắn Điều sẽ không bỏ qua cho Tuấn.

Ông Sáng bị Điều trói nhốt ở ngôi nhà chính là nơi năm xưa ông định đón mẹ con Tuấn về ở cùng. Mặc ông Sáng khuyên nhủ rất nhiều nhưng Điều vẫn cố chấp, không nghe. Ông Sáng nói Điều đã xa rời thế giới hoá học lâu rồi.

Điều tức giận khi ông Sáng chỉ ra những sai lầm khi điều chế nước khoái. Ảnh chụp màn hình

Điều tức giận khi ông Sáng chỉ ra những sai lầm khi điều chế nước khoái. Ảnh chụp màn hình

Nếu Điều được ở trong một viện nghiên cứu hàng đầu thì Điều đã có đầy đủ dữ liệu, phương pháp để chứng minh "nước khoái" là thứ độc dược, uống vào là chết.

Tuy nhiên, Điều phủ nhận những lời ông Sáng nói. Hắn ta tự tin rằng đã thử nghiệm hàng trăm hàng nghìn lần rồi nên không có chuyện sai. Ông Sáng tiếp tục chỉ ra những điểm lạc hậu và sai lầm trong việc điều chế nước khoái.

"Ông muốn phủ nhận nước khoái cũng giống như cách cả cuộc đời này ông muốn phủ nhận ông là bố của tôi" - Điều không còn bình tĩnh mà hét lớn lên vào mặt ông Sáng.

Ở phân đoạn khác của phim Biệt dược đen tập cuối, phia công an đã tìm ra nơi Điều bắt giữ ông Sáng nên đã điều động lực lượng.

Lực lượng cảnh sát được điều động đến nơi Điều bắt giữ ông Sáng. Ảnh chụp màn hình

Lực lượng cảnh sát được điều động đến nơi Điều bắt giữ ông Sáng. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, Tuấn và Dương đã tiếp cận được ngôi nhà. Khi Tuấn hé cửa, ông Sáng nhìn thấy, nhanh chóng nhắc nhở anh: "Cẩn thận, thằng Điều còn ở quanh đây".

Liệu Điều có đặt bẫy cho Tuấn và Dương rơi vào nguy hiểm?

Trailer phim Biệt dược đen tập cuối (tập 27) sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 27 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 1/11/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Biệt dược đen tập cuối

Tập cuối của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 1/11/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập cuối

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Biệt dược đen tập cuối (tập 27) phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 1/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Biệt dược đen Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/biet-duoc-den-1072.html

Bộ phim truyền hình này kéo dài 27 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Biệt dược đen

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.