| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Biệt dược đen tập 23 trên VTV3 hôm nay 24/10

Thứ Ba 24/10/2023 , 18:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 24/10/2023.

Review phim

Trong tập 23 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Cảnh sát đã xác định Hội - một tên nghiện lâu năm là hung thủ đâm chết ông Hoàng.

Tuy nhiên, cái chết của Hội vẫn còn nhiều nghi vấn, đặc biệt là nụ cười của Hội lúc chết giống hệt với nụ cười trên mặt của Vương. Hội cũng có khả năng đã dùng nước khoái quá liều. 

Công an tìm ra chứng cứ Cường giết ông Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Công an tìm ra chứng cứ Cường giết ông Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Trong cuộc họp với đồng nghiệp, Tuấn nhận định như sau: "Chúng ta tạo ra tình huống nhốt Cường ở lại trong phòng. Cửa phòng có khóa bảo mật, chỉ có ba người - bà Nga, ông Hoàng và Vân biết mật khẩu.

Nếu như Cường mở được cửa thì chúng ta có căn cứ mở điện thoại ngay và có bằng chứng về việc Cường biết mật khẩu hệ thống an ninh nhà ông Hoàng và có cơ sở kiểm tra thiết bị điện tử của Cường". 

Ở phân đoạn khác của phim Biệt dược đen tập 23, Cường lên kế hoạch kết hôn với Vân. Anh ta đã đưa Vân đi thử váy cưới.

Kể từ sau khi ông Hoàng chết, Cường không bị ai ngăn cản nữa khi đến với Vân. Hơn thế nữa, Vân còn đang mất niềm tin vào mẹ vì bà đã giữ clip đêm ông Hoàng bị sát hại mà không nói với ai. 

Cường hoảng loạn khi Vân bảo ông Hoàng về báo mộng. Ảnh chụp màn hình

Cường hoảng loạn khi Vân bảo ông Hoàng về báo mộng. Ảnh chụp màn hình

Cường và Vân qua khu biệt thự của nhà Vân. Nửa đêm Vân gọi điện cho Cường, báo cô phải về nhà gấp với mẹ. Thầy cúng nói ông Hoàng về báo mộng, nói muốn gặp con gái để nói chuyện. Lúc này, Cường hốt hoảng, bảo Vân sao lại tin những chuyện như thế.

Vân dập máy nói lát về sẽ kể. Còn Cường thì hoảng loạn, không rõ thực hư chuyện ông Hoàng báo mộng như thế nào.

Cũng trong tập 23, dường như công an đã xác định được Cường liên quan đến cái chết của ông Hoàng. Và để giữ an toàn cho mình, Cường hoàn toàn có thể lấy Vân ra làm tấm lá chắn cho mình. 

Công an tìm cách giữ an toàn cho Vân. Ảnh chụp màn hình

Công an tìm cách giữ an toàn cho Vân. Ảnh chụp màn hình

Khi biết Vân và Cường đang ở trong biệt thự, nhóm của Tuyển và Tuấnđã chờ sẵn ở bên ngoài. Tuyển muốn đột kích vào trong nhà, trong khi đó Tuấn bảo hãy cứ chờ ở bên ngoài. Tuấn biết Cường từ bé và đảm bảo với Tuyển là Cường không phải là người liều lĩnh.

Nhưng Tuyển nói việc này liên quan đến tính mạng con người, kể cả Tuấn có chịu trách nhiệm và chấp nhận kỷ luật nếu sai thì cũng không được.

Còn ở trong nhà, Cường vẫn không thể vào phòng của Vân.

Vân bị nhốt trong biệt thự. Ảnh chụp màn hình

Vân bị nhốt trong biệt thự. Ảnh chụp màn hình

Dù Cường đã lấy nước khoái ra dụ Vân nhưng Vân vẫn không chịu ra, và nói giờ không thể tin Cường.

Trailer phim Biệt dược đen tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 23 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 24/10/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Biệt dược đen tập 23

Tập 23 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 24/10/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 23

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Biệt dược đen tập 23 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 24/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Biệt dược đen Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/biet-duoc-den-1072.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 27 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Biệt dược đen

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.