| Hotline: 0983.970.780

Lịch phát sóng Biệt dược đen trên kênh VTV3

Chủ Nhật 03/09/2023 , 21:17 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Biệt dược đen chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Biệt dược đen sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Biệt dược đen trên kênh VTV3

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Biệt dược đen trên kênh VTV3

Phim Biệt dược đen phát trên kênh nào?

Phim Biệt dược đen sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Món quà của cha" vừa mới kết thúc ngày 30/8/2023.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam) tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí và sẽ bắt đầu phát sóng từ thứ Hai, ngày 4/9/2023.

Phim Biệt dược đen phát lúc mấy giờ?

Bộ phim Biệt dược đen được tiếp nối từ bộ phim Món quà của cha, nên sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim Biệt dược đen dự kiến bao gồm 36 tập, với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 45 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Biệt dược đen

Đạo diễn phim

Bộ phim Biệt dược đen thuộc serie phim Cảnh sát hình sự, và do ông Nguyễn Khải Anh làm đạo diễn, Vũ Liêm biên kịch.

Trong buôi ra mắt bộ phim, đạo diễn Nguyễn Khải Anh chia sẻ: "Sau 4 năm, VFC mới trình làng một bộ phim về cảnh sát hình sự. Đây là quãng thời gian để chúng tôi nhìn lại bản thân, đầu tư từ nội dung đến kịch bản phim để hướng tới chất lượng tốt nhất. Bởi vậy, từ trang phục, bối cảnh, nội dung..., “Biệt dược đen” đều được đầu tư công phu, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả."

Biên kịch Vũ Liên chũng chia sẻ: "Có thể mọi người thấy kịch bản phim đã cũ nhưng chúng tôi luôn tìm tòi làm mới trong cái cũ. Ê-kip sáng tạo đã mất một năm rưỡi viết kịch bản, xây dựng và xử lý nhân vật, từ tốt thành xấu, từ nạn nhân thành thủ phạm…Việc thay đổi kịch bản này không phải để gây sốc và tréo ngoe cho khán giả mà chúng tôi đã phải gửi kịch bản cho các chuyên gia thẩm định và ngồi với nhau để thống nhất và thấy sự thay đổi như vậy là hợp lý."

Dàn diễn viên phim Biệt dược đen

Bộ phim Biệt dược đen ngoài kịch bản hấp dẫn còn có dàn diễn viên thực lực, nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Ngoài Bảo Anh - đã quá quen thuộc với khán giả qua những vai diễn cảnh sát hình sự - còn có Huỳnh Anh, Lương Thanh, Hoàng Long, Huyền Trang... lần đầu tiên khoác trên mình những bộ cảnh phục.

Bình An có một màn lột xác khá ấn tượng khi thoát khỏi hình ảnh anh chàng hiền lành, từ quê ở nhiều bộ phim trước đây, để vào vai Long - đồng sáng lập nhóm Cityboy. Long đầy tinh quái, thủ đoạn và không kém phần tàn nhẫn.

Đỗ Duy Nam cho thấy anh không chỉ là một diễn viên hài khi vào vai Đạt rất ra chất của một kẻ biến thái, có sở thích chứng kiến các "con mồi" của mình bị hành hạ. Trong khi đó, Huỳnh Anh cho biết không tránh khỏi lo lắng khi lần đầu tiên làm cảnh sát.

Nội dung phim Biệt dược đen

Bộ phim Biệt dược đen được bất đầu từ Tuấn (Huỳnh Anh), một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại.

Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu. Vụ án đó còn để lại vết hằn trong tâm trí của một người cảnh sát trẻ tuổi - Tuyển (Bảo Anh).

Trailer phim Biệt dược đen sẽ phát sóng trên kênh VTV3

20 năm sau vụ án năm xưa, Tuấn về làm đội phó cho đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng. Ngay trong những ngày đầu tiên, đội của Tuyển, Tuấn đã gặp một vụ án kỳ lạ.

Nạn nhân là tay ăn chơi khét tiếng Trịnh Quốc Vương, thủ lĩnh của Cityboy, một nhóm các công tử, tiểu thư hư hỏng, được tổ chức từ thời mà Vương còn học cấp 3.

Vương chết trong một quán bar với vết siết cổ, vết thương trên đầu, nụ cười quái lạ do sốc ma tuý... Các đối tượng tình nghi lần lượt xuất hiện: Long - đồng thủ lĩnh Cityboy; cặp đôi Tiến - Tuyết bị hãm hại bởi Vương; Bình - nhân viên quán bar mất tích và Geisha01 - nickname của một cô gái hóa trang thành geisha khó nhận diện…

Có quá nhiều người đủ động cơ để giết Vương nhưng không có đủ bằng chứng kết tội bất cứ người nào.

Cùng lúc đó, một vụ án khác nảy sinh, có nhiều điểm liên quan với vụ án đầu tiên. Một âm mưu mới còn nhiều tầng lớp hơn và những bí mật kinh khủng phía sau "biệt dược đen" cũng dần hé lộ.

Cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những gã tội phạm thâm hiểm, tàn ác nhất càng lúc càng căng thẳng.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

HLV Erik ten Hag: 'CĐV Man United tuyệt vời nhất thế giới'

Sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle ở trận sân nhà cuối cùng mùa này, HLV Erik ten Hag của MU đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.