| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cúp C1

Trực tiếp bóng đá AC Milan vs Liverpool tại Cúp C1 hôm nay 8/12

Thứ Tư 08/12/2021 , 02:05 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Liverpool tại giải Cúp C1 mùa giải 2021/2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 3h00 hôm nay 8/12/2021.

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 giữa AC Milan vs Liverpool ngày 8/12/2021

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 giữa AC Milan vs Liverpool ngày 8/12/2021

Nhận định bóng đá AC Milan vs Liverpool hôm nay 8/12

AC Milan hiện đang đứng thứ 3 ở bảng B, bằng điểm đội xếp thứ 2 nhưng kém về chỉ số phụ. Trong khi Milan tiếp đón Liverpool, câu lạc bộ đầu bảng đã chắc suất đi tiếp, ở trận cùng giờ 2 câu lạc bộ còn lại cũng phải quyết chiến để giành chiến thắng. Đại diện của Serie A bị đánh giá thấp hơn trong trận này, nhưng không phải là không có cơ hội làm nên bất ngờ.

AC Milan đang có phong độ tốt với 2 thắng lợi tuyệt đối liên tiếp tại Serie A. Ngoài ra ở lượt trước tại Champions League, họ xuất sắc hạ gục Atletico, qua đó nuôi hi vọng đi tiếp vào vòng knock-out. Lúc này chắc chắn đội chủ nhà đặt quyết tâm sẽ chơi bằng tất cả những gì mình có để hạ gục Liverpool. Lượt đi, Milan thậm chí đã ghi tới 2 bàn vào lưới đại diện Premier League.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool cũng đang có phong độ rất cao, thực tế là một phong độ hủy diệt trên mọi đấu trường. Lượt trước dù đã chắc suất đầu bảng, tuy nhiên Liverpool vẫn không nương tay với Porto, đánh bại đối thủ Bồ Đào Nha với tỉ số 2-0. Ở trận tái đấu Milan, nếu Liverpool tiếp tục chơi bóng bằng quyết tâm cao nhất, đội chủ nhà chắc chắn gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên trong bối cảnh Liverpool không thể mất ngôi đầu. Đồng thời lực lượng của họ chịu nhiều thiệt hại vì chấn thương, các trụ cột liên tiếp phải căng sức trên nhiều mặt trận. Rất có thể trận gặp Milan sẽ được coi là cơ hội để đội khách cất giữ các ngôi sao số 1 của mình. Kết quả đã không còn quan trọng. Rõ ràng việc Liverpool bung sức trong trận này là thiếu hợp lý.

Đó chính là lúc cơ hội tạo nên bất ngờ tới với AC Milan. Nếu họ tiếp tục thể hiện quyết tâm và tinh thần giống như 2 trận gần nhất tại Serie A, chắc chắn Milan có thể đánh bại được một Liverpool không ra sân bằng đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Liverpool

- AC Milan: Maignan; Kalulu, Tomori, Romagnoli, Hernandez; Kessie, Tonali; Saelemaekers, Diaz, Leao; Ibrahimovic.

- Liverpool: Alisson; Williams, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Morton, Henderson, Oxlade-Chamberlain; Mane, Origi, Minamino.

Dự đoán kết quả bóng đá AC Milan vs Liverpool

AC Milan vs Liverpool với tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận AC Milan vs Liverpool

Trận bóng đá AC Milan vs Liverpool tại vòng bảng giải Cúp C1 mùa giải 2021/2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 3h00 hôm nay 8/12/2021 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá trận AC Milan vs Liverpool

Để xem trực tiếp trận bóng đá AC Milan vs Liverpool tại vòng bảng giải Cúp C1 mùa giải 2021/2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 3h00 hôm nay 8/12/2021, khán giả có thể truy cập:

https://fptplay.vn/truc-tiep-bong-da.html

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.