| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cup C1

Trực tiếp bóng đá PSG vs Man City Cúp C1 hôm nay 25/11

Thứ Năm 25/11/2021 , 02:15 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá PSG vs Man City tại giải Cúp C1 (Champions League) 2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 3h00 hôm nay 25/11/2021.

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 giữa PSG vs Man City hôm nay 25/11/2021

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 giữa PSG vs Man City hôm nay 25/11/2021

Nhận định bóng đá PSG vs Man City hôm nay 25/11

PSG là đội bất bại còn lại ở bảng A của UEFA Champions League và họ sẽ phải đối mặt với một bài kiểm tra nghiêm ngặt trong việc cố gắng giữ vững vị trí đó khi hành quân đến Anh để đối đầu với Manchester City. Khoảng cách giữa hai đội lúc này chỉ là 1 điểm khi Man City đứng đầu với 9 điểm và PSG đứng thứ hai với 8 điểm.

Man City đã phục hồi sau những sa sút nhỏ khiến họ bị loại khỏi League Cup và để thua Crystal Palace ở giải VĐQG. Hiện tại, họ có 3 trận thắng liên tiếp và đến từ một trận thắng ấn tượng 3 – 0 trước Everton. Đó cũng là trận thứ 2 liên tiếp đội bóng này giữ sạch lưới. Họ đã thua 0-2 trước PSG trong lần gặp đầu tiên và chắc chắn sẽ muốn phục thù khi trở lại sân nhà.

PSG vừa có chiến thắng nhọc nhằn 3-1 trước Nantes ở Ligue 1, trận đấu mà họ phải chơi với 10 người sau khi thủ môn Keylor Navas bị đuổi khỏi sân ở phút 65. Lionel Messi đã có bàn thắng đầu tiên tại Ligue 1 và hiện tại dường như đã ổn định rất tốt ở đội PSG.

Messi cũng đã ghi dấu ấn trong trận đấu với Manchester City trong lần gặp đầu tiên ở nhóm này. PSG đã giành chiến thắng 2-0 khi hai đội đụng độ nhau tại Paris, nhưng thất bại trước Club Brugge và RB Leipzig đã khiến họ chỉ đứng thứ hai trong bảng. Một thất bại vào rạng sáng thứ năm sẽ khiến họ bỏ lỡ cơ hội về đích trước.

PSG đã gặp khó khăn trên sân khách mùa này tại Champions League kể từ khi họ hòa trước Club Brugge và RB Leipzig. Ngoài ra, Man City đã đánh bại PSG ở 3 trong 5 trận gần đây nhất và họ đánh bại họ ở 2 trận gần nhất trên sân nhà. Vì vậy, dự đoán của chúng tôi là Man City sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến PSG vs Man City

- PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Diallo; Gueye, Paredes, Verratti; Messi, Mbappe, Neymar.

- Man City: Ederson; Walker, Stones, Dias, Cancelo; Silva, Rodri, Gundogan; Mahrez, Sterling, Foden.

Dự đoán kết quả bóng đá PSG vs Man City

PSG vs Man City với tỷ số 2-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận PSG vs Man City

Trận bóng đá PSG vs Man City tại vòng bảng giải Cúp C1 (Champions League) 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 3h00 ngày 25/11/2021 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá trận PSG vs Man City

Để xem trực tiếp trận bóng đá PSG vs Man City tại vòng bảng giải Cúp C1 (Champions League) 2022 trên kênh FPTPlay hôm nay lúc 3h00 ngày 25/11/2021, khán giả có thể truy cập:

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.