| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Everton tại Ngoại hạng Anh hôm nay 17/12

Thứ Sáu 17/12/2021 , 01:50 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Everton tại vòng 17 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 2h30 hôm nay 17/12/2021.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Chelsea vs Everton hôm nay 17/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Chelsea vs Everton hôm nay 17/12/2021

Nhận định bóng đá Chelsea vs Everton hôm nay 17/12

Cuối tuần trước, Chelsea phải rất vất vả mới giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ Leeds. Họ ghi được 3 bàn, nhưng 2 trong số đó đến từ các pha đá phạt đền thành công. Người ta bắt đầu đặt ra dấu hỏi về phong độ của Chelsea, khi thời gian gần đây họ liên tiếp trải qua các trận cầu khá chật vật. Tuy nhiên, gặp Everton lúc này thực sự là một cơ hội thuận lợi.

Bởi nếu nhìn sang phía đối diện, Everton đang không phải là chính mình. Đội khách đã thua ít nhất 6/8 trận gần nhất, chỉ 1 lần giành được thắng lợi. Mặc dù lịch thi đấu chưa thực sự khó khăn, nhưng Everton vẫn liên tiếp nhận những thất bại trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Rõ ràng phong độ này chẳng thể giúp các vị khách kỳ vọng vào điều gì đó tích cực khi hành quân đến Stamford Bridge.

Trong 2 lần gần nhất làm khách của Chelsea, Everton đều phải nhận những trận thua tuyệt đối, thủng lưới tổng cộng 6 bàn thua.

Tại giải Ngoại hạng Anh, 4 trận phải thi đấu xa nhà gần đây, Everton cũng toàn thua. Và 3 trong số đó câu lạc bộ này để thủng lưới không dưới 2 lần/trận. Chất lượng phòng ngự tệ hại như hiện tại hẳn càng giúp cửa trên Chelsea dễ tiến gần với cơ hội thắng kèo.

Hiện tại, mọi yếu tố chênh lệch đều nghiêng hẳn về phía chủ nhà. Chỉ cần không mắc sai lầm quá nghiêm trọng hoặc phung phí các cơ hội, Chelsea hoàn toàn có thể đè bẹp Everton một cách tuyệt đối.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Everton

- Chelsea: Mendy; Ruediger, Silva, Christensen; James, Jorginho, Loftus-Cheek, Alonso; Ziyech, Werner, Mount.

- Everton: Pickford, Coleman, Holgate, Kean, Godfrey, Gordon, Doucoure, Allan, Gray, Townsend, Richarlison.

Dự đoán kết quả bóng đá Chelsea vs Everton

Chelsea vs Everton với tỷ số 3-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Chelsea vs Everton

Trực tiếp bóng đá giữa Chelsea vs Everton tại vòng 17 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 2h30 hôm nay 17/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Chelsea vs Everton

Để xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Everton tại vòng 17 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 17/12/2021 vào lúc 2h30, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Tiến sĩ thủy lợi Nguyên Hùng ngẫu hứng ký họa thơ

Tiến sĩ thủy lợi Nguyên Hùng ra mắt hai cuốn sách mới ‘Trăm khúc hát một chữ duyên’ và ‘Ký họa thơ’, tại Hội Nhà văn TP.HCM vào sáng 2/10.  

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.