| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Áo trên VTV3 hôm nay 18/6

Thứ Sáu 18/06/2021 , 01:01 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá giữa Hà Lan vs Áo tại Giải EURO 2020 vào lúc 2h00 hôm nay ngày 18/6/2021 trên kênh VTV3 tại VTV Giải trí- VTV - VTV Go.

Trực tiếp bóng đá EURO 2020 giữa Hà Lan vs Áo

Trực tiếp bóng đá EURO 2020 giữa Hà Lan vs Áo

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Áo hôm nay 18/6

Vẫn còn nhiều thiếu sót trong hệ thống Frank de Boer xây dựng nhưng nhìn chung, những gì Hà Lan thể hiện, ít nhất là trên mặt trận tấn công, cho thấy khát vọng lớn lao của tập thể này. Áo, vì thế, chưa phải đối thủ xứng tầm của Hà Lan.

Hà Lan và Áo đều có được 3 điểm trong ngày ra quân trước các đối thủ Ukraine và Bắc Macedonia. Được đánh giá cao hơn đối thủ và lại có lợi thế sân nhà, thầy trò Frank de Boer sẽ hướng đến chiến thắng tiếp theo, dù Áo cũng không phải đối thủ dễ chơi.

Hà Lan đã giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Ukraine ở lượt trận đầu tiên. Đội bóng Da cam đã dẫn trước đến 2-0 nhờ công của Wijnaldum và Wout Weghorst nhưng đánh mất lợi thế chỉ trong ít phút với những sai lầm ở hàng thủ. Đoàn quân của Frank de Boer chỉ có được 3 điểm nhờ cú đánh đầu quyết định của Denzel Dumfries ở phút 85.

Hàng tiền vệ của Oranje với De Jong và Wijnaldum đã thi đấu rất ấn tượng, giúp Hà Lan có được thế trận tấn công rực lửa trước Ukraine. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Frank de Boer vẫn để lại nhiều nỗi lo cho các CĐV. Đây là điều mà Hà Lan cần khắc phục trong trận đấu với Áo. Với sức mạnh tấn công đã thể hiện, Hà Lan có thể chọc thủng lưới đối thủ bất cứ lúc nào, nhưng họ cũng phải giữ được tập trung để bảo vệ thành quả.

Ở bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Franco Foda cũng đã có một khởi đầu tốt khi đánh bại đội yếu nhất bảng Bắc Macedonia 3-1 nhờ các bàn thắng của Stefan Lainer, Michael Gregoritsch và Marko Arnautovic.

Nếu như Frank de Boer có những vấn đề phải giải quyết với hàng phòng ngự thì Foda lại đau đầu với hàng công, sau màn trình diễn ấn tượng của Gregoritsch và đặc biệt là Arnautovic khi vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai trận đấu với Bắc Macedonia.

Nhưng trước khi hy vọng hàng công làm được điều gì đó, hàng thủ của ĐT Áo phải chống chọi được với sức mạnh tấn công của đội chủ nhà cái đã. Wout Weghorst đã chứng minh anh là một lựa chọn chính xác của Frank de Boer với pha lập công vào lưới Ukraine, trong khi Memphis Depay đang khát khao có được bàn thắng đầu tiên tại EURO 2020.

Về mặt con người, Hà Lan được đánh giá mạnh hơn Áo, cùng với sự cổ vũ từ các khán giả tại Johan Cruyff Arena, đoàn quân của Frank de Boer đang nắm trong tay lợi thế lớn để tiếp tục giành trọn vẹn 3 điểm và họ đủ khả năng làm được điều đó.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Hà Lan vs Áo

- Hà Lan: Stekelenburg; Timber, de Vrij, Blind; Dumfries, de Roon, de Jong, Wijnaldum, van Aanholt; Depay, Weghorst.

- Áo: Bachmann – Lainer, Dragovic, Hinteregger, Ulmer – Baumgartner, Laimer, Schlager, Alaba – Sabitzer – Gregoritsch.

Dự đoán kết quả bóng đá Hà Lan vs Áo

Hà Lan vs Áo với tỷ số 3-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Hà Lan vs Áo

Trận bóng đá Hà Lan vs Áo tại giải EURO 2020 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 ngày 18/6/2021 trên kênh VTV3 tại VTV Go.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Hà Lan vs Áo

Để xem trực tiếp trận bóng đá Hà Lan vs Áo tại giải EURO 2020 trên kênh VTV3 lúc 2h00 ngày 18/6/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go (ưu tiên): https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.