| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Man City vs Leeds Utd tại Ngoại hạng Anh hôm nay 15/12

Thứ Tư 15/12/2021 , 02:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Leeds Utd tại vòng 17 Ngoại hạng Anh (Premier League) vào lúc 3h00 hôm nay 15/12/2021 trên kênh K+ SPORT 2.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man City vs Leeds Utd hôm nay 15/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man City vs Leeds Utd hôm nay 15/12/2021

Nhận định bóng đá Man City vs Leeds Utd hôm nay 15/12

Cuối tuần trước, Manchester City dù vất vả nhưng cũng đã giành trọn 3 điểm khi tiếp đón Wolves. Vẫn là thói quen tấn công áp đảo, kiểm soát hoàn toàn cục diện thế trận, nhưng Man City phải cần tới pha đá phạt đền thành công để ghi được bàn thắng duy nhất.

Trong trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh lần này, Leeds United còn bị đánh giá yếu hơn nữa. Và đây là cơ hội để Manchester City tìm cách đối phó và mang về thắng lợi thật thuyết phục.

Bản thân Leeds United vẫn đang cảm thấy rất tiếc nuối khi vòng trước họ thua Chelsea bởi bàn thua muộn ở những phút bù giờ. Kết quả đó phản ánh một điều rằng hàng thủ Leeds tỏ ra khá non nớt, thiếu bản lĩnh khi liên tiếp chịu áp lực.

Nói 1 cách khách quan, áp lực mà Chelsea tạo ra không đáng sợ và dồn dập như Manchester City, thế nhưng vẫn đủ để chọc thủng lưới Leeds tới 3 lần.

Leeds United chắc chắn sẽ thi đấu với tâm lý lo lắng, chỉ tập trung phòng ngự để tìm kiếm kết quả hòa. Trong khi, Manchester City vừa muốn thắng, vừa khát khao trả món nợ thua trận cũng tại Etihad ở mùa giải năm ngoái.

Chắc chắn chủ nhà sẽ coi đây là cơ hội để họ xả cơn giận, cũng như tạo điều kiện cho một số cầu thủ ít đá chính được thể hiện bản thân.

Trong trận đấu hôm nay, đoàn quân của Pep sẽ làm chủ được hoàn toàn cục diện trận đấu, sớm dồn Leeds lùi sâu về phần sân nhà.

Bằng sự quyết tâm và khát khao đòi lại danh dự của mình, Manchester City sẽ dễ dàng vùi dập Leeds United với tỉ số thật đậm đà. Khi mà đội khách không có được hàng thủ tốt nhất, gần như chẳng có cơ hội để họ thoát khỏi cảnh trắng tay.

Đội hình dự kiến Man City vs Leeds Utd

- Man City: Ederson; Walker, Dias, Laporte, Zinchenko; De Bruyne, Rodri, Silva; Mahrez, Sterling, Foden.

- Leeds Utd: Meslier; Dallas, Ayling, Llorente, Firpo; Shackleton, Forshaw; Raphinha, Harrison, James; Roberts.

Dự đoán kết quả bóng đá Man City vs Leeds Utd

Man City vs Leeds Utd với tỷ số 3-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Man City vs Leeds Utd

Trực tiếp bóng đá giữa Man City vs Leeds Utd tại vòng 17 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 3h00 hôm nay 15/12/2021 trên kênh K+ SPORT 2.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Man City vs Leeds Utd

Để xem trực tiếp bóng đá Man City vs Leeds Utd tại vòng 17 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 2 hôm nay 15/12/2021 vào lúc 3h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport2-1,kplus-pc-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport2-hd?ch=211&col=12&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất