| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Leicester vs Newcastle tại Ngoại hạng Anh hôm nay 12/12

Chủ Nhật 12/12/2021 , 20:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Newcastle tại vòng 16 Ngoại hạng Anh (Premier League) vào lúc 21h00 hôm nay 12/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Leicester vs Newcastle hôm nay 12/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Leicester vs Newcastle hôm nay 12/12/2021

Nhận định bóng đá Leicester vs Newcastle hôm nay 12/12

Leicester City đang trải qua một mùa giải Ngoại hạng Anh bất ổn và mục tiêu khả dĩ nhất chính là vị trí trong top 7. Sau 15 vòng đấu, The Foxes giành được 5 chiến thắng 4 trận hòa và nhận 6 thất bại. Khoảng cách lên đến nhóm dự cúp châu Âu đang là 4 điểm do đó Leicester cần một chiến thắng để không để bị bỏ quá xa.

Sự tự tin đã trở lại với thầy trò Brendan Rodgers nhất là khi họ được đá trên sân nhà. 2 lần gần nhất tiếp đón các vị khách, Leicester City đều có được những chiến thắng. Trước đối thủ đến từ phía cuối BXH Ngoại hạng Anh, đương nhiên Bầy Cáo hướng đến mục tiêu cao nhất.

Bên kia chiến tuyến, Newcastle United vẫn chìm sâu ở dưới đáy BXH Premier League. Các vị khách mới chỉ giành được 1 chiến thắng cùng 7 trận hòa và 7 thất bại. Dù khoảng cách lên nhóm nguy hiểm chỉ là 3 điểm tuy nhiên thầy trò HLV Howe lại chật vật trong việc bám đuổi.

Sân khách mang đến những kết quả tệ hại cho Chích chòe. Theo thống kê 7 lần thi đấu xa nhà trong mùa giải năm nay, Newcastle United chỉ biết đến hòa và thua. Với phong độ tệ hại, Newcastle City khó tránh được việc nhận thất bại trên King Power.

Leicester City đã thắng 3/4 trận đấu gần nhất chạm trán với Newcastle United tại Premier League. Leicester City bất ổn trong mùa giải năm nay tuy nhiên Newcastle không ơhair đối thủ có thể ngáng đường chủ nhà ở thời điểm hiện tại. Nhìn vào chất lượng đội hình cùng lợi thế sân nhà, Leicester City hoàn toàn đủ khả năng đánh bại Newcastle United.

Đội hình dự kiến Leicester vs Newcastle

- Leicester City: Schmeichel, Thomas, Soyuncu, Evans, Castagne, Maddison, Ndidi, Soumare, Barnes, Vardy, Lookman.

- Newcastle United: Krul, Aarons, Hanley, Gibson, Williams, Gilmour, Rupp, McLean, Dowell, Pukki, Rashica.

Dự đoán kết quả bóng đá Leicester vs Newcastle

Leicester vs Newcastle với tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Leicester vs Newcastle

Trực tiếp bóng đá giữa Leicester vs Newcastle tại vòng 16 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 12/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Leicester vs Newcastle

Để xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Newcastle tại vòng 16 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 12/12/2021 lúc 21h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.