| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Norwich vs Leeds trên K+ SPORT 1

Chủ Nhật 31/10/2021 , 20:18 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Norwich vs Leeds tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2022 vào lúc 21h00 hôm nay 31/10/2021 trên kênh K+ SPORT 1

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh 2022 giữa Norwich vs Leeds

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh 2022 giữa Norwich vs Leeds

Nhận định bóng đá Norwich vs Leeds hôm nay 31/10

Norwich xếp cuối BXH Ngoại hạng Anh (Premier League) 2022 mà không có chiến thắng nào sau 9 vòng đấu mở màn. Chủ nhật này, đối thủ mà họ sẽ đón tiếp là Leeds cũng là đội đã trải qua một khởi đầu khó khăn cho chiến dịch và lơ lửng ngay trên vị trí xuống hạng.

Những "Chú chim hoàng yến" vẫn chưa thể giành chiến thắng sau 9 trận đấu. Tính đến thời điểm hiện tại, họ mới chỉ thu được 2 điểm với 2 trận hòa và 7 trận thua và việc tránh được nguy cơ xuống hạng mùa này ngày càng trở nên khó khăn. Thất bại 0 - 7 trước Chelsea dường như đã đánh gục những nỗ lực yếu ớt của của đội bóng này.

Leeds United đã không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Họ đã cố gắng thoát khỏi nhóm ba đội cuối bảng tính đến thời điểm hiện tại nhưng đội bóng của HLV Marcelo Bielsa vẫn đang phải vật lộn ở chiến dịch Ngoại hạng Anh mùa này. Người da trắng đang đứng ở vị trí thứ 17, cách nhóm xuống hạng chỉ 3 điểm.

Leeds chỉ thắng một lần trong số 5 trận gần nhất ở Premier League. Chấn thương ở một số vị trí chủ chốt cũng giáng một đòn mạnh vào nguyện vọng của họ. Và giờ đây, khi những cầu thủ trở lại thể lực đầy đủ, đội khách sẽ có được một sự thúc đẩy lớn.

Đây sẽ là một trận ra quân thuận lợi cho Người da trắng khi họ sẽ đối đầu với một đội bóng thất vọng Norwich. Norwich đã không thắng 9 trận liên tiếp, trong đó có tới 7 thất bại. Thêm vào đó, Leeds đã có 2 chiến thắng trong 3 lần tới làm khách của Norwich, lần gần nhất họ thậm chí đã thắng cách biệt 3 - 0.

Đội hình dự kiến Norwich vs Leeds

- Norwich: Krul; Aarons, Kabak, Hanley, Omobamidele, Williams; Lees-Melou, Normann. McLean; Sargent, Pukki.

- Leeds: De Gea; Meslier; Llorente, Struijk, Cooper; Phillips, Klich, Dallas; Raphinha, Roberts, James; Rodrigo.

Dự đoán kết quả bóng đá Norwich vs Leeds

Norwich vs Leeds với tỷ số 0-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Norwich vs Leeds

Trận bóng đá Norwich vs Leeds tại Ngoại hạng Anh sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 21h00 ngày 31/10/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Norwich vs Leeds

Để xem trực tiếp trận bóng đá Norwich vs Leeds tại Ngoại hạng Anh trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay lúc 21h00 ngày 31/10/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- FPT PLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.