| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Trực tiếp Brighton vs Wolves, Ngoại hạng Anh, 21h hôm nay 26/10, K+ SPORT 2

Thứ Bảy 26/10/2024 , 14:39 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Brighton vs Wolves tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh 2024/25 trên kênh K+ SPORT 2 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay ngày 26/10/2024.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Brighton vs Wolves

Trực tiếp bóng đá giữa Brighton vs Wolves vòng 9 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2024/25 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 ngày 26/10/2024 trên kênh K+ SPORT 2.

Nhận định bóng đá Brighton vs Wolves hôm nay 26/10

Brighton đã trở lại mạnh mẽ sau chuỗi 4 trận không thắng bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Newcastle. Đặc biệt ấn tượng là màn ngược dòng ngoạn mục trước Tottenham sau khi bị dẫn trước 2 bàn.

Hồi đầu tháng, Brighton cũng gây ấn tượng khi lội ngược dòng để đánh bại Tottenham. Thành công trong thời gian gần đây của Brighton được tưởng thưởng bằng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 15 điểm.

Brighton có thể tạm thời tận hưởng một vị trí trong top 4 của Premier League cuối tuần này nếu như đánh bại được Wolves. Sự tự tin của Brighton đang được đẩy lên cao bởi tân HLV Fabian Hurzeler chưa phải trải qua trận thua nào trên sân nhà Amex, với 4 chiến thắng và 2 trận hòa trên mọi đấu trường.

3 trận sân nhà gần nhất của Brighton đã tạo ra tới 14 bàn thắng, trong đó có 8 bàn được “Hải âu” ghi vào lưới đối thủ.

Trực tiếp Brighton vs Wolves, Ngoại hạng Anh, 21h hôm nay 26/10, K+ SPORT 2

Trực tiếp Brighton vs Wolves, Ngoại hạng Anh, 21h hôm nay 26/10, K+ SPORT 2

Bên kia chiến tuyến, Wolves đã thi đấu đầy nỗ lực trước nhà ĐKVĐ Man City nhưng vẫn phải nhận thất bại cay đắng ở phút bù giờ. Trận thua này khiến Wolves tiếp tục lún sâu dưới đáy BXH với chỉ 1 điểm sau 8 vòng đấu.

Wolves đang đối mặt với thử thách cực đại khi phải làm khách trên sân của Brighton. Chuỗi 6 trận toàn thua trên mọi đấu trường khiến "Bầy sói" càng thêm lép vế trước Brighton, đội bóng đã thắng 5/7 lần đối đầu gần nhất.

Trận thua này khiến Wolves tiếp tục chôn chân ở đáy bảng xếp hạng. “Bầy sói” đã thua 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và rơi vào khủng hoảng nặng nề.

Các tiền đạo của Wolves vẫn làm tốt nhiệm vụ khi ghi bàn trong 9 trận gần nhất. Nhưng bây giờ họ đang có nguy cơ trở thành đội bóng đầu tiên thua 6 trận liên tiếp ở giải vô địch Anh kể từ năm 1960.

Brighton đã đánh bại Wolves trong trận đấu tại Carabao Cup mùa này. Trong 5 trận đối đầu gần nhất ở Premier League, Brighton cũng bất bại trước Wolves, thu về 13 trong số 15 điểm.

Thông tin đáng chú ý Brighton vs Wolves

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Wolves không thắng 7 trận gần đây.

- 6 trận gần nhất của Wolves có nhiều hơn 2 bàn.

- 7 trận gần nhất của Wolves có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Wolves có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Brighton có nhiều hơn 2 bàn.

- 6/8 trận gần nhất của Brighton có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Tỉ lệ thắng của Brighton ở trận này là 64%.

Lịch sử đối đầu Brighton vs Wolves

Lịch sử đối đầu Brighton vs Wolves

Lịch sử đối đầu Brighton vs Wolves

Thông tin lực lượng Brighton vs Wolves

  • Brighton: Welbeck đã phải thở oxy và rời sân bằng cáng trong trận đấu với Newcastle vì chấn thương lưng, nhưng tiền đạo này hiện đã xác nhận rằng vấn đề của anh không tệ như lo ngại ban đầu và anh đã tập luyện trở lại trước trận đấu này. Tuy nhiên, HLV Hurzeler chắc chắn sẽ phải tìm một giải pháp thay thế ở tuyến trên vào cuối tuần này, nơi Evan Ferguson có thể đóng vai trò là tiền đạo cắm. Simon Adingra và Yankuba Minteh đều bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Wolves: Sasa Kalajdzic cùng Enso Gonzalez, Yerson Mosquera và Boubacar Traore vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Trong khi Hwang Hee-chan phải ngồi ngoài trong vài tuần vì vấn đề ở mắt cá chân. Thủ môn Sam Johnstone cũng mới dính chấn thương cơ khép trước trận thua Man City, nhưng Jose Sa đã chơi xuất sắc và hoàn toàn có thể giữ vững vị trí của mình ngay cả khi cầu thủ người Anh này kịp bình phục để tham dự chuyến hành quân tới Amex.

Đội hình dự kiến Brighton vs Wolves

  • Brighton: Verbruggen; Veltman, Dunk, Igor, Kadioglu; Baleba, Hinshelwood; Mitoma, Rutter, Ayari; Ferguson.
  • Wolves: Sa; Toti, Bueno, Dawson; Semedo, Gomes, Andre, Lemina, Ait-Nouri; Larsen, Cunha.

Dự đoán kết quả bóng đá Brighton vs Wolves ngày 26/10

Dự đoán kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Brighton vs Wolves với tỷ số: 2-1

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Brighton vs Wolves

Trực tiếp bóng đá Brighton vs Wolves vòng 9 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2024/25 trên kênh K+ SPORT 2 vào lúc 21h00 hôm nay 26/10/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport2-1,kplus-pc-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-sport2-hd

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Xem thêm
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024

Quảng Ninh Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024 là sự kiện giới thiệu, lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Quân A.P, Hà Lê và loạt ca sĩ khuấy đảo Đại nhạc hội FPS 2024

Tối 22/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm nhạc hội chào tân sinh viên FPS 2024 đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất