| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 34 VTV3 hôm nay 25/8

Thứ Năm 25/08/2022 , 15:23 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 34 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 25/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 34: Lam cầu xin Giang cho cô có thêm con với Việt. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 34: Lam cầu xin Giang cho cô có thêm con với Việt. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 34

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 34 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi hôn nhau, thậm chí là qua đêm với nhau, nhưng Minh Minh ngay lập tức chối bỏ mối quan hệ với trai trẻ - Hào.

Cô cho rằng cô và Hào khác biệt nhau về mọi thứ từ cuộc sống, gia cảnh, công việc... Hoàng thì không thể chấp nhận những lý do này nhưng tất nhiên, anh cũng không thèm níu kéo gì Minh.

Hoàng quen ngay Ngọc, cô nhân viên cấp dưới của Minh ở công ty. Mỗi lần thấy Ngọc khoe khoang nói chuyện về Hoàng là Minh Minh lại bực tức.

Hào giao đồ ăn đến công ty cho Ngọc, thấy Minh Minh ở đó càng cố tình tán tỉnh Ngọc để Minh Minh thấy.

Đúng như Hào dự tính, Minh Minh ghen khi thấy Hào quan tâm đến cô gái khác. Minh Minh còn lẩm bẩm cách tán gái.

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 34 preview, dù bác sĩ nói Việt có thể cho Mai Anh tế bào gốc của mình. Điều này sẽ cứu sống Mai Anh khỏi căn bệnh ung thư máu. Tuy nhiên, có vẻ như mọi việc không được khả quan.

Lam đã đến nói chuyện với Giang. Hiện tại, nếu muốn cứu Mai Anh thì buộc cô và Việt phải có thêm một đứa con nữa. Chính tế bào gốc lấy từ cuống rốn của đứa bé này sẽ cứu sống được Mai Anh.

Lam khóc lóc, năn nhỉ Giang hãy cho cô và Việt sinh thêm con. Giang im lặng ngồi nghe mà không nói được lời nào.

Làm sao cô có thể chấp nhận cho chồng mình có thêm đứa con với vợ cũ. Lam thì van nài Giang và mong Giang có thể đồng ý để cô cứu được con gái. Mai Anh cũng mới chỉ có 19 tuổi.

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 34 trailer, Việt luôn quan tâm, chăm sóc cho Giang. Nhưng từ ngày phát hiện bệnh tật của Mai Anh, anh không còn tâm trí nào quan tâm đến Giang nữa. Giang cũng là người hiểu chuyện nên cũng rất thông cảm cho Việt.

Tuy nhiên, sau khi nghe Lam nói về việc phải có thêm đứa con với Việt mới cứu được Mai Anh nên tâm lý Giang trở nên bất ổn.

Giang nấu nướng ở nhà chờ Việt về ăn nhưng anh chán nản nên không muốn ăn. Giang nói Việt cứ bỏ bữa như thế sẽ ốm mất. Nhà đã một người ốm rồi nên đừng ốm thêm.

Việt bực mình nói Giang rằng Mai Anh không phải con đẻ của cô nên cô không thể hiểu được tâm trạng của anh. Việt nói rồi bỏ đi nhưng anh bỗng khựng lại vì biết đã lỡ lời với Giang.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 34 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 25/8/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 34

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 34 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 25/8/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 34

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 34 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 25/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.