| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 1 trên VTV3 hôm nay 6/11

Thứ Hai 06/11/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 6/11/2023.

Review phim

Trong tập 1 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, 2 đôi bạn thân Dương - Nguyệt và Tùng - Nghĩa gặp nhau trong một chuyến đi du lịch ở biển.

Dương trong lúc đang giơ máy ảnh chụp hình thì bắt gặp Tùng - Lâm đi ngang qua. Sắc vóc của hai chàng trai lập tức lọt mắt xanh của Dương.

Dương, Nguyệt, Tùng và Nghĩa lần đầu chạm mặt nhau. Ảnh chụp màn hình

Dương, Nguyệt, Tùng và Nghĩa lần đầu chạm mặt nhau. Ảnh chụp màn hình

Tùng để ý thấy Dương đang chụp ảnh mình nên cũng to nhỏ với Lâm. Thấy Tùng và Lâm có những cử chỉ thân thiết trên mức bình thường, Dương lại hiểu lầm hai chàng trai này yêu nhau.

Dương kể với Nguyệt: "Tớ nhìn thấy hai quả đẹp trai cực, giữa bãi biển trên bờ cát đè nhau ra cấu chí. Cấu chí là đặc tính của đàn bà phụ nữ. Tiếc thật ý".

Dương vừa dứt lời thì Tùng và Lâm đã đứng ngay trước mặt. Tùng bắt chuyện làm quen với hai cô nàng, khẳng định cả mình và Lâm đều là "giai thẳng".

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 1, Tùng và Lâm cùng làm việc ở một công ty. Trong một buổi hẹn gặp đối tác, cả hai bị mắng là đến muộn. Sếp của Tùng và Lâm nhắc nhở nguyên tắc làm việc là phải đến trước giờ hẹn với đối tác.

Sếp khó chịu khi Tùng và Lâm đến muộn. Ảnh chụp màn hình

Sếp khó chịu khi Tùng và Lâm đến muộn. Ảnh chụp màn hình

Tùng vội vàng nhận lỗi và hỏi sếp về tình hình ký hợp đồng. Sếp của Tùng và Lâm thở dài nói phía đối tác vẫn đang cân nhắc vì cũng còn những đối thủ cạnh tranh khác. Vì có việc phải về Hà Nội nên sếp giao lại cho Tùng và Lâm xử lý việc ký hợp đồng lần này.

"Bằng mọi cách phải ký hợp đồng với ông Quảng. Anh rất kỳ vọng ở hai đứa" - sếp giao việc "khó nhằn" cho Tùng và Lâm.

Vị đối tác này là Chủ tịch tập đoàn lớn và cũng chính là bố của Dương - cô gái mà Tùng và Lâm mới quen biết.

Liệu Tùng và Lâm có hoàn thành nhiệm vụ thuyết phục ông Quảng ký hợp đồng với công ty mình?

Cũng trong tập 1, ông Quảng tới thăm Dương nhưng nhận lại thái độ lạnh nhạt của cô. Ông nói có việc đi qua nên tranh thủ ghé thăm con gái.

"Hôm nay sinh nhật con, bố muốn mời 2 đứa tối nay đi ăn tối", ông Quảng nói. Dương đáp: "Không tiện đâu ạ! Tối nay chúng cháu có hẹn rồi".

Dương lạnh nhạt với ông Quảng. Ảnh chụp màn hình

Dương lạnh nhạt với ông Quảng. Ảnh chụp màn hình

Dù ông Quảng cố gắng thuyết phục con gái đổi lịch nhưng Dương vẫn lạnh lùng từ chối.

Ngoài ra, Lâm và Tùng tiếp tục chạm mặt Dương và Nguyệt ở khách sạn. Ngay lần gặp thứ 2, Dương đã bày tỏ mình có duyên với Lâm. Cùng lúc đó, Tùng tới làm quen với Nguyệt. Đúng lúc này Tùng phát hiện ra đây là hai cô gái mình đã gặp ở bãi biển.

Lý do Dương lạnh nhạt với ông Quảng, dứt khoát không gọi là bố?

Cùng đón xem tập 1 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 6/11/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 1

Tập 1 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 6/11/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 1 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 6/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/kho-video.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chúng ta của 8 năm sau

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.