| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chúng ta của 8 năm sau trên VTV3

Lịch phát sóng phim Chúng ta của 8 năm sau trên kênh VTV3

Thứ Tư 01/11/2023 , 17:36 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Chúng ta của 8 năm sau chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Chúng ta của 8 năm sau sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Chúng ta của 8 năm sau trên kênh VTV3

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Chúng ta của 8 năm sau trên kênh VTV3

Phim Chúng ta của 8 năm sau phát trên kênh nào?

Phim Chúng ta của 8 năm sau sẽ tiếp sóng "Biệt dược đen" vừa mới kết thúc ngày 1/10/2023.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam) và được phát sóng từ thứ Hai, ngày 6/11/2023.

Phim Chúng ta của 8 năm sau phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ phim Biệt dược đen, nên phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim dự kiến sẽ bao gồm 35 tập, với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 40 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Chúng ta của 8 năm sau

Đạo diễn phim

Bộ phim Chúng ta của 8 năm sau thuộc đề tài tâm lý tình cảm do ông Bùi Tiến Huy làm đạo diễn. Cùng với đó là 2 biên kịch: Nguyễn Thu Thủy và Trịnh Khánh Hà.

Đạo diễn Bùi Quốc Việt đã quá thân quen với khán giả yêu thích phim truèn hình Việt Nam. Ông từng nhận giải Đạo diễn xuất sắc nhất ở lễ trao giải Cánh diều cho 2 tác phẩm " Zippo, mù tạt và em" và "thương ngày nắng về" (đồng đọa diễn với NSƯT Vũ Trường Khoa) lần lượt ở các năm 2016 và 2021.

Ông cũng là đạo diễn của nhiều bộ phim truyền hình được yêu thích khác như Tình yêu và tham vọng, Đừng nói khi yêu, Tuổi thanh xuân, Cầu vồng tình yêu,....

Điểm thú vị của bộ phim là sự đảo chiều không ngừng của số phận từng nhân vật. Bộ phim còn là bức tranh đa sắc của tình thân, tình bạn, tình yêu, tình người với những góc tiếp cận độc đáo. Câu chuyện tình yêu trong phim cũng là điểm nhấn của sự hấp dẫn, kịch tính.

Dàn diễn viên phim Chúng ta của 8 năm sau

Bộ phim Chúng ta của 8 năm sau quy tụ hai dàn diễn viên thực lực, đóng ở hai thời kỳ khác nhauThời trẻ của các nhân vật do Trần Nghĩa, Hoàng Hà, Ngọc Huyền và Quốc Anh. Thời trưởng thành do Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Quốc Anh (hay B Trần) và Quỳnh Kool đảm nhận.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của những diễn viên gạo cuội trên màn ảnh nhỏ như: NSND Trung Anh, Thùy Anh, NSƯT Linh Huệ, Đức Hiếu…

Nội dung phim Chúng ta của 8 năm sau

Bộ phim Chúng ta của 8 năm sau kể về bốn người bạn Dương, Lâm, Tùng, Nguyệt được nối bởi một nhịp cầu thời gian 8 năm xa cách.

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau sẽ phát sóng trên kênh VTV3

Ở thời thanh xuân, bốn bạn trẻ là hai cặp đôi, họ đã có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình cho một tuổi trẻ đầy đáng nhớ.

Tuy nhiên, những biến cố xảy ra khiến ai cũng có sự thay đổi. Dương – từ một cô gái rực rỡ, tươi vui, đáng yêu nhưng trải qua biến cố, khi trưởng thành lại là một cô gái sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng.

Là Lâm - chàng trai mà thời trẻ tự tin có năng lực, có khát vọng, nhưng giữa cơn nguy khốn, anh đã lựa chọn từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương cô gái mà anh yêu nhất.

Trong khi đó Nguyệt và Tùng từng yêu nhau say đắm như ở hiện tại, khi đã kết hôn và có con, cả hai lại đối diện những sóng gió mới.

Tình yêu của Dương và Lam buổi ban đầu là những xúc cảm nồng nhiệt của tuổi trẻ, là những rung động khó quên của mối tình đầu đẹp đẽ nhưng cũng rất mong manh và dễ tan vỡ.

Đi hết một tình yêu chia xa rồi gặp lại, trách cứ rồi tha thứ, chấp nhận rồi đón nhận chính là hành trình mà cả Lâm và Dương đều trưởng thành, hiểu được để có một lần nữa tình yêu trở lại với họ là vô cùng quý giá. Còn với Nguyệt và Tùng, tình yêu của họ lại bị thử thách bởi chính sự chung thủy của người chồng.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.