| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 18 trên VTV3 hôm nay 13/12

Thứ Tư 13/12/2023 , 15:23 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 13/12/2023.

Review phim

Trong tập 18 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Lâm gặp lại cậu bạn thân - Tùng  và không ngừng hỏi về Dương.

Tùng kể cho Lâm về cuộc sống của Dương thời gian qua. Ảnh CMN

Tùng kể cho Lâm về cuộc sống của Dương thời gian qua. Ảnh CMN

Tùng nói nếu Lâm cảm thấy áy náy thì hãy bù đắp cho Dương, vì dạo này Dương cũng chẳng sung sướng gì nếu không muốn nói là khó khăn.

Lâm có biết chuyện ông Quảng bị bắt 5 năm trước. Lâm hỏi Tùng chuyện đó có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của Dương không. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong những biến cố đối với Dương.

Trong 8 năm qua còn có những biến cố lớn hơn ập đến với Dương, nhưng lúc đó Tùng nghĩ nếu có nói với Lâm thì cũng chẳng giải quyết vấn đề gì nên Tùng đã không nói.

Bây giờ, Tùng mới kể cho Lâm biết: "Bố mẹ cô ấy mất cả rồi". Bố mẹ Dương gặp tai nạn 2 năm sau khi ông Quảng bị bắt. Bố Dương mất ngay lúc đó, còn mẹ mất sau gần 1 năm hôn mê. Lâm bàng hoàng trước thông tin này.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 18, Nguyệt phải giải quyết chuyện hai nữ học sinh lao vào đánh nhau, trong đó có bé Lan Nhi. Lan Nhi có hoàn cảnh khá đặc biệt khi bố mẹ đã chia tay, còn mẹ ở nước ngoài.

Nguyệt tìm cách giảng hòa 2 nữ sinh. Ảnh CMH

Nguyệt tìm cách giảng hòa 2 nữ sinh. Ảnh CMH

Một người đại diện gia đình Lan Nhi đã đến gặp Nguyệt - cô giáo chủ nhiệm, sau khi cô đã liên hệ với gia đình mà không nhận được hồi đáp.

Cũng trong tập 18, bản thiết kế của Dương mang đi dự thi chương trình "Ý tưởng kiến trúc không gian hạnh phúc" của công ty Giang Khánh đã qua vòng 1 và được vào vòng 2.

Dương gặp Như Ý trong sau buổi gặp mặt đại diện công ty và bị Như Ý dằn mặt thẳng thừng.

Dương và Như Ý nói về cuộc thi. Ảnh CMH

Dương và Như Ý nói về cuộc thi. Ảnh CMH

Như Ý nói thành công đến từ 99% nỗ lực khổ luyện, chỉ có 1% từ năng khiếu bẩm sinh... Dương cho rằng mình mới lọt qua vòng loại nên mọi chuyện vẫn ở thì tương lai.

Dương cho rằng cố gắng chỉ là điều kiện đủ để tạo nên thành công, nhưng các điều kiện khác chưa chắc phía Dương đã không có.

Nghe đến đây, Như Ý nói thẳng mặt Dương: "Nếu tự tin như vậy thì đừng đi cửa sau".

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 18 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 13/12/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 18

Tập 18 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 13/12/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 18

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 18 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 13/12/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.