| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 4 trên VTV3 hôm nay 13/11

Thứ Hai 13/11/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 13/11/2023.

Review phim

Trong tập 4 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau cuộc gặp tình cờ ở Hạ Long, bốn bạn trẻ Dương, Nguyệt, Lâm, Tùng bắt đầu những mối quan hệ thân thiết hơn. Nếu Dương và Lâm nhanh chóng "say nắng" nhau thì Tùng cũng ra sức tán tỉnh Nguyệt. Cả hai đôi trẻ đều có buổi đi chơi riêng với đầy ắp kỷ niệm đẹp.

Dương vui sướng khoe với Nguyệt việc Lâm cũng thích mình. Ảnh chụp màn hình

Dương vui sướng khoe với Nguyệt việc Lâm cũng thích mình. Ảnh chụp màn hình

Được Lâm dẫn đến một nơi đặc biệt, Dương càng cảm nhận rõ hơn tình cảm của mình đối với anh chàng đẹp trai này. Trở về nhà, Dương sướng rơn khoe với Nguyệt rằng Lâm cũng thích cô, khiến trái tim Dương đập thình thịch. "Tớ vỡ tim ra mất" - Dương khoe với Nguyệt.

Nguyệt thấy tâm trạng của bạn thân phấn khích vô cùng cũng dễ hiểu bởi Nguyệt cũng đang giống như Dương. Nguyệt ngập ngừng nói với Dương về nụ hôn của Tùng dành cho mình. Nguyệt chưa kịp kể hết câu chuyện, Dương đã nhảy dựng lên vì sốc và bất ngờ.

"Cậu là cô giáo nhân dân mà tại sao cậu lại hôn sớm như thế?" - Dương hét vang cả nhà khiến Nguyệt xấu hổ.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 4, công ty của Lâm đang gặp khó khăn nên muốn có được hợp đồng với ông Quảng. Tuy nhiên, ông Quảng vẫn chưa chấp thuận ký hợp đồng.

Sau lần Lâm cứu Dương - con gái ông Quảng, vị Chủ tịch giàu có mới thay đổi quyết định.

Ông Quảng biết rõ công ty của Lâm đang gặp khó khăn. Ảnh chụp màn hình

Ông Quảng biết rõ công ty của Lâm đang gặp khó khăn. Ảnh chụp màn hình

Lâm ra viện và được ông Quảng mời đến nhà nói chuyện. Ông Quảng biết rõ công ty nơi Lâm làm việc đang gặp khó khăn về tài chính nên rất muốn ký hợp đồng với ông Quảng.

Lâm hỏi ông Quảng còn điều gì băn khoăn về các điều khoản trong hợp đồng hay không, phía công ty của Lâm sẽ nỗ lực đáp ứng.

Ông Quảng cười xòa nhắc lại lý do vì sao Lâm được mời đến đây. "Nhờ việc cậu giúp con gái tôi nếu không Cường Xuân không bao giờ có cơ hội ký hợp đồng này cả. Vì thế, tôi muốn chúng ta đàm phán một cách sòng phẳng" - ông Quảng muốn trao đổi điều kiện với Lâm trước khi ký hợp đồng.

Ông Quảng hứa sẽ ký hợp đồng, thậm chí tăng gấp đôi số lượng cho Cường Xuân, đổi lại Lâm phải tuyệt đối giữ đúng vị trí của mình. "Cậu chỉ là một nhân viên của Cường Xuân chứ không phải một thanh niên phát triển mối quan hệ một cách mập mờ với con gái tôi" - ông Quảng không muốn Lâm ở gần Dương.

Cũng trong tập 4, sau buổi hẹn hò đầu tiên với Lâm, Dương càng thêm si mê anh chàng đẹp trai. Dương nhận ra Lâm cũng thích cô, giây phút ở bên Lâm khiến trái tim Dương loạn nhịp. Dương biết được chuyện tình yêu trong quá khứ của Lâm nên dò hỏi Tùng về người phụ nữ ấy.

Dương năn nỉ Tùng kể về người yêu của của Lâm. Ảnh chụp màn hình

Dương năn nỉ Tùng kể về người yêu của của Lâm. Ảnh chụp màn hình

Tùng ngạc nhiên khi Dương cũng biết chuyện này: "Nếu em không phải một trinh sát kinh khủng thì chỉ có thằng bạn anh quá thật thà mới kể cho em. Anh không kể đâu".

Dương và Nguyệt cùng năn nỉ Tùng kể về mối tình trước đây của Lâm. Tùng vì nể Nguyệt nên mới đồng ý.

Trong khi đó, Lâm lại có cuộc gặp với một phụ nữ hơn tuổi. Lâm bất ngờ vì đã lâu không liên lạc với người phụ nữ này.

Lâm có cuộc gặp với một người phụ nữ lớn tuổi. Ảnh chụp màn hình

Lâm có cuộc gặp với một người phụ nữ lớn tuổi. Ảnh chụp màn hình

Với Lâm, đây là một người bạn đặc biệt và anh không bao giờ quên ơn giúp đỡ của người phụ nữ ấy. Trò chuyện với Lâm, người này nói cô vừa ly hôn.

Có lẽ đây chính là người phụ nữ trước đây Lâm từng thích.

Sự xuất hiện trở lại của cô gái này có khiến chuyện tình cảm giữa Lâm và Dương bị gián đoạn?

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VTV Go

Cùng đón xem tập 4 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 13/11/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 4

Tập 4 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 13/11/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 4

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 4 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 13/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chúng ta của 8 năm sau

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.