| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 22 trên VTV1 hôm nay 8/12

Thứ Sáu 08/12/2023 , 19:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 8/12/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 22 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 8/12, Kỳ từng là một người mẫu sáng giá. Nhưng khi ở đỉnh cao sự nghiệp, cô đã quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Cuộc sống 10 năm lấy chồng của Kỳ có rất nhiều thăng trầm. Hy sinh ở nhà chăm con, vun vén gia đình nhưng Bình - chồng của Kỳ - lại liên tục gặp khó khăn trong công việc.

Cuộc sống kinh tế không ổn định khiến Kỳ và chồng liên tục cãi vã, thậm chí nhiều lúc Kỳ muốn ly hôn, đưa con về nhà ngoại sống.

Kỳ được đại gia dẫn đi ăn còn tặng quà đắt tiền. Ảnh CMH

Kỳ được đại gia dẫn đi ăn còn tặng quà đắt tiền. Ảnh CMH

Đúng lúc tâm trạng đang nhiều bộn bề, nhớ nghề người mẫu thì Kỳ vô tình gặp lại người quen sau 10 năm. Người đàn ông này tỏ ra rất mến mộ Kỳ.

Sau khi được mời đi ăn, tặng quà đắt tiền, Kỳ luôn nghĩ tới người đàn ông giàu có mới gặp. Thậm chí nhiều lúc cô còn cười thầm khi nghĩ về người đàn ông đó.

Nằm cạnh chồng nhưng Kỳ vẫn mơ tưởng về đại gia. Ảnh CMH

Nằm cạnh chồng nhưng Kỳ vẫn mơ tưởng về đại gia. Ảnh CMH

Liệu vợ Bình theo đại gia bỏ chồng?

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 22, vợ chồng Nguyệt mệt mỏi vì bà Hạnh vẫn đang phải nằm viện. Dù đã nhiều năm làm dâu nhưng mối quan hệ giữa Nguyệt và mẹ chồng luôn căng thẳng.

Chồng Nguyệt vẫn ở bên san sẻ cùng cô. Ảnh CMH

Chồng Nguyệt vẫn ở bên san sẻ cùng cô. Ảnh CMH

Chồng Nguyệt than thở: "Anh hiện giờ thật sự không biết là mình phải làm gì nữa. Chuyện của mẹ lỗi không do ai nhưng anh rối ren lắm. Hôm nay vào thăm mẹ, mẹ chửi anh là đứa nhu nhược. Không biết khi nào nhà mình mới thật sự có một ngày yên ổn".

Nguyệt sẽ làm gì để được mẹ chồng yêu quý?

Cũng trong trailer phim, sau khi bị cậu đầu bếp lừa tình lừa tiền, Lê "tồ" lại đang được một người đàn ông tên Phong theo đuổi. Lê khai trương cửa hàng thời trang, Phong mang hoa tới chúc mừng Lê, khiến cô rất hạnh phúc.

Nghĩ Lê cũng có ý với mình nên Phong chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Anh cưỡng hôn cô và bị Lê mắng cho một trận.

Lê khó chịu khi bị Phương cưỡng hôn. Ảnh CMH

Lê khó chịu khi bị Phương cưỡng hôn. Ảnh CMH

"Xin lỗi anh! Cái tôi cần là thứ tình cảm được tôn trọng lẫn nhau, chứ không phải là cảm xúc thăng hoa trơ trẽn của anh. Tôi và anh không hợp nhau đâu", Lê nói.

"Nhưng em là nàng thơ, là bản nhạc đã khơi dậy cảm xúc trong lòng anh vốn đang nguội lạnh bấy lâu nay. Đây là điều đặc biệt không phải ai cũng làm được", Phong giải thích.

Không thích chuyện tình cảm tiến tới quá nhanh, Lê tiếp tục khước từ tình cảm của Phong. Như vậy vừa về Việt Nam không lâu, Lê đã gặp rắc rối với 2 người đàn ông.

Lê lại bối rối khi gặp một người đàn ông khác. Ảnh CMH

Lê lại bối rối khi gặp một người đàn ông khác. Ảnh CMH

Tuy nhiên, trong một tình huống mới, Lê lại bối rối khi gặp một người đàn ông khác. Lê tự nhận mình: "Lại mê trai nữa rồi".

Ở cuối đoạn trích, nhóm Chuối Hột đã có cuộc làm quen với nữ đại gia vừa mới quen của Bình. Người phụ nữ này rất mến mộ giọng hát của Bình và mời anh về công ty làm việc.

Bình giới thiệu người phụ nữ mến mộ giọng hát của anh cho mọi người biết. Ảnh CMH

Bình giới thiệu người phụ nữ mến mộ giọng hát của anh cho mọi người biết. Ảnh CMH

Trong bữa tiệc tối này, Bình cũng đưa vợ con đi theo. Dường như Bình vẫn chưa biết được tình ý mà nữ đại gia này dành cho mình.

Trailer phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: TVAd

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Chúng ta phải hạnh phúc tập 22

Tập 22 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 8/12/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 22

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 22 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 8/12/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Chúng ta phải hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-phai-hanh-phuc-1093.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 68 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim chúng ta phải hạnh phúc

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.