| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 4 trên VTV1 hôm nay 14/11

Thứ Ba 14/11/2023 , 19:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 14/11/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 14/11, trong cuộc cãi vã giữa mẹ và vợ, Nhật ở giữa không thể bênh mẹ hay bênh vợ nên anh im lặng.

Nhật chủ động làm lành với mẹ. Ảnh chụp màn hình

Nhật chủ động làm lành với mẹ. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, anh chủ động quan tâm để mẹ và vợ để hai người nguôi giận, làm hoà với nhau. Nhật pha nước cam mời mẹ và còn gọi mẹ là "người đẹp xứ Huế". Tuy nhiên, mẹ Nhật nói chưa đuổi vợ Nhật ra khỏi nhà là nhân hậu lắm rồi.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 4, bố Hoà bất ngờ gọi điện cho con trai. Như mọi khi, vừa bắt máy, Hoà đã bị bố mắng xa xả "bài cũ".

Ông gọi điện cho con trai để vẫn nói về ước mong có cháu nội. Hoà đùa rằng rồi đến lúc mang cháu nội về, nó nghịch ngợm thì bố đừng than. Bố Hoà vừa nghe thế đã mừng húm vì nghĩ con dâu có bầu.

Bố Hòa gọi điện để hỏi về chuyện cháu nội

Bố Hòa gọi điện để hỏi về chuyện cháu nội

Với ông, cháu trai hay cháu gái không quan trọng, miễn có cháu nội là ông mừng lắm rồi. Tuy nhiên, Hoà đính chính rằng vợ chồng anh chưa có gì, vẫn đang cố gắng điều trị theo liệu trình của bác sĩ.

Cũng trong preview phim, sau khi ra tù, Tam muốn sống tử tế, làm lại từ đầu nhưng Kiệt - đối thủ năm xưa của Tam - không chịu buông tha. Hắn liên tục gây sự mỗi khi gặp Tam. Lần này, hắn còn dẫn theo đàn em đến tận phòng trọ tìm Tam.

Kiệt không chịu buông tha cho Tam. Ảnh chụp màn hình

Kiệt không chịu buông tha cho Tam. Ảnh chụp màn hình

Kiệt nói đến đây không phải để đòi món nợ hôm họp lớp hôm trước, mà đến cứu vớt cuộc đời Tam. Kiệt hỏi Tam ra tù rồi đã thấm đòn kỳ thị của mọi người chưa. "Mày tưởng mày có thể làm lại cuộc đời à? Mày vào đường cùng rồi" - Kiệt khẳng định.

Kiệt muốn Tam về dưới trướng của mình. Kiệt hứa sẽ trọng dụng Tam. "Mày khoái tao nhưng tao không khoái mày" - Tam nói thẳng. Liệu Kiệt có bỏ qua cho Tam?

Trailer phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: TVAd

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Chúng ta phải hạnh phúc tập 4

Tập 4 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 14/11/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 4

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 4 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 14/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Chúng ta phải hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 68 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Chúng ta phải hạnh phúc

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất