| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 8 trên VTV1 hôm nay 20/11

Thứ Hai 20/11/2023 , 19:57 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 20/11/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 20/11, Tam gặp khó khăn khi ra tù khi xin mãi nhưng không một nơi nào nhận. Hòa thấy Tam gặp khó khăn nên quyết định cho Tam mượn chiếc xe máy cũ của mình. Từ đó, Tam chăm chỉ hành nghề xe ôm.

Tuy nhiên, trong một lần đi làm anh gặp một vị khách muốn chở một món đồ đi vứt ở bãi rác giúp mình. Trên đường đi chở hàng đi vứt, Tam hỏi một chị bên đường chỗ đến bãi rác.

Người phụ nữ này thấy Tam khả nghi, túi đen đựng đồ lại lộ ra những vết máu và có hình dạng như một con người nên đã quay video lại. Thực chất túi đồ mà Tam chở đi lại chứa con ma-nơ-canh có dính những vết sơn đỏ.

Mọi người xóm trọ bàn tán, nghi ngờ Tam giết người phi tang xác ở bãi rác. Ảnh CMH

Mọi người xóm trọ bàn tán, nghi ngờ Tam giết người phi tang xác ở bãi rác. Ảnh CMH

Sau sự việc xảy ra, mọi người trong xóm chuyền nhau đoạn video quay lại cảnh Tam chở túi đồ đen đi vứt. Mọi người bàn tán nghi kẻ giết người phi tang xác ở bãi rác và không ai đến gần nói chuyện với Tam nữa.

"Thằng cha này hình như chạy ra nghĩa địa phi tang giấu xác. Nghe nói người này mới đi tù ra đó. Mọi người đừng đi xe ôm của hắn nữa không có ngày đi mà không có ngày về đó", người dân sống quanh Tam bàn tán.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 8, Nguyệt vẫn thường xuyên bị mẹ chồng trách mắng. Cô làm gì cũng không vừa mắt bà.

Mẹ chồng lại gây khó dễ với Nguyệt. Ảnh CMH

Mẹ chồng lại gây khó dễ với Nguyệt. Ảnh CMH

Thấy con dâu đi làm chỉ chào mình mà không chào chồng, mẹ chồng nói: "Sao cô chỉ chào tôi, chồng cô vô hình à? Hay hắn không làm gì nên cô khinh thường?".

Nguyệt quay sang chào chồng: "Thưa anh em đi làm" nhưng cũng bị mẹ chồng trách vì thái độ không niềm nở, chào như cho xong chuyện.

Cũng trong preview phim, Lê gặp chủ nhà của Bình bán vải ở chợ. Bị chủ nợ bảo Lê làm "trà xanh, tiểu tam" âm mưu trả nợ thay Bình chỉ vì muốn có quan hệ bất chính với anh.

Bà chủ nợ cho rằng Lê là 'tiểu tam'. Ảnh CMH

Bà chủ nợ cho rằng Lê là "tiểu tam". Ảnh CMH

Lê không những không tỏ ra khó chịu, giải thích mà còn xin bà chủ cho mình lấy lại số tiền đã trả tiền nhà trọ thay Bình. Bà chủ hoảng sợ, nhất quyết không đồng ý, bảo như vậy là thất đức.

Trailer phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: TVAd

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Chúng ta phải hạnh phúc tập 8

Tập 8 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 20/11/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 8

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 8 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 20/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Chúng ta phải hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-phai-hanh-phuc-1093.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 68 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Chúng ta phải hạnh phúc

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.