| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 6 trên VTV1 hôm nay 16/11

Thứ Năm 16/11/2023 , 15:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/11/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 16/11, chuyện công việc không thuận lợi nên Bình rủ Lê đi nhậu.

Bình chán trường, tâm sự với Lê về đam mê. Ảnh chụp màn hình

Bình chán trường, tâm sự với Lê về đam mê. Ảnh chụp màn hình

Anh đau khổ vì ước mơ, khát vọng trở thành diễn viên nổi tiếng của mình gặp quá nhiều khó khăn trắc trở. Dù nghèo khó nhưng Bình quyết không bỏ cuộc. Lê động viên bạn cố gắng, tiếp tục theo đuổi đam mê.

Về đến nhà, vợ Bình nhìn thấy cảnh Lê và chồng chào tạm biệt nhau rất thân thiết nên ghen lồng lộn. Cô đưa cho chồng đơn ly hôn. Bình không hiểu chuyện gì đang xảy ra vì tình bạn giữa anh và Lê rất vô tư trong sáng.

Vợ Bình yêu cầu ly hôn. Ảnh chụp màn hình

Vợ Bình yêu cầu ly hôn. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, vợ anh không tin, bạn bè bình thường sẽ không bao giờ cho nhau mượn một khoản tiền lớn như vậy. Lê vừa giúp gia đình Bình thanh toán hết 1 năm thuê nhà.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 6, công việc vốn đã không suôn sẻ, giờ chuyện gia đình lại căng thẳng, Bình tìm đến nhóm Chuối hột nghĩ cách giúp mình.

Tam nói tại cả hai đi nhậu riêng mà không rủ cả hội đi cùng nên mới xảy ra việc ghen tuông này.

Lê nói muốn gặp vợ Bình để giải thích hiểu lầm. Ảnh chụp màn hình

Lê nói muốn gặp vợ Bình để giải thích hiểu lầm. Ảnh chụp màn hình

Lê đứng dậy muốn đi tìm gặp vợ Bình để "ba mặt một lời" nói cho ra nhẽ. Không thể để mình mang tiếng "trà xanh" như vậy được.

Cũng trong preview phim, Nguyệt và mẹ chồng sau bao nhiêu năm chung sống vẫn không thể hòa thuận. Thấy con trai ở nhà bếp núc không đi làm, bà tỏ ra khó chịu.

Bà thương cháu mình có mẹ suốt ngày chỉ muốn làm vương, làm tướng trong nhà, còn bố chỉ quanh quẩn bếp núc, đi chợ.

"Anh đội vợ lên đầu rồi còn biết cái chi nữa", bà gắt gỏng nói với con trai.

Chồng Nguyệt vẫn cố gắng làm nguôi lòng mẹ. Ảnh chụp màn hình

Chồng Nguyệt vẫn cố gắng làm nguôi lòng mẹ. Ảnh chụp màn hình

Thực chất, bà không biết rằng chính con trai chấp nhận hy sinh, muốn ở nhà chăm sóc mẹ. Nhiều lần Nguyệt bảo chồng cho mẹ vào viện dưỡng lão ở vì muốn để anh có thời gian phấn đấu, phát triển sự nghiệp.

Mẹ chồng nhất quyết không chịu đi vì cho rằng chỉ có những đứa con bất hiếu mới đẩy cha mẹ vào viện dưỡng lão. Về phía chồng Nguyệt, anh muốn chiều theo ý mẹ. Mỗi ngày ở nhà làm đủ việc chăm sóc mẹ nhưng bà không bao giờ hài lòng.

Trailer phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VIC Digital

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Chúng ta phải hạnh phúc tập 6

Tập 6 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 16/11/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 6

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 6 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 16/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Chúng ta phải hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 68 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Chúng ta phải hạnh phúc

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất