| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 trên VTV1 hôm nay 12/9

Thứ Ba 12/09/2023 , 16:21 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 12/9/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 12/9, Hưng đưa Đồn trưởng mới - Trung đi tới từng bản. Đến nhà một hộ dân, Trung bị chủ nhà xua đuổi.

Ngay khi biết Trung là Đồn trưởng, người phụ nữ không ngại ngần nói: "Mày về dạy lại lính của mày đi!" vì lúc thì đến xin nước uống, lúc lại xin bắp ngô, quả mận... Rồi mấy quả bầu làm giống, mấy con gà cũng bị lấy trộm.

Hưng giới thiệu Đồn trưởng Trung cho bà con trong bản biết. Ảnh chụp màn hình

Hưng giới thiệu Đồn trưởng Trung cho bà con trong bản biết. Ảnh chụp màn hình

"Nếu nó không phải biên phòng thì chết với tao" - người phụ nữ này đề nghị Trung - "Mày là Đồn trưởng, mày giải quyết cho tao".

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 2, Trung vào nhà ông Hề chơi. Biết ông Hề là một doanh nhân có tiếng ở bản A Sá, Đồn trưởng Trung có lời muốn ông Hề hỗ trợ đồn mình. Trong khi đang trò chuyện vui vẻ thì con trai ông Hề về.

Trung và Hưng đến nhà ông Hề chơi. Ảnh chụp màn hình

Trung và Hưng đến nhà ông Hề chơi. Ảnh chụp màn hình

Thanh niên này ít tuổi, có bề ngoài chơi bời, lấc cấc. Vừa về nhà, cậu ta đã lao vào bật nhạc nhảy uốn éo như không hề biết sự có mặt của Trung và Hưng.

Cũng trong preview phim, ngoài nhiệm vụ chuyện môn, Trung hỏi về phong trào thể dục thể thao của Đồn biên phòng Mường Luông - nơi anh vừa về nhận vị trí Đồn trưởng.

Cảnh nhanh nhẹn giới thiệu mình là tay chuyền số 1 của bộ môn bóng chuyền. Trong khi đó, một người khác cũng tự tin nhận mình là số 1 ở bộ môn bóng đá.

Cảnh hí hứng khoe khả năng đánh bóng chuyền cho Đồn trưởng biết. Ảnh chụp màn hình

Cảnh hí hứng khoe khả năng đánh bóng chuyền cho Đồn trưởng biết. Ảnh chụp màn hình

Thấy anh em rất khí thế, Trung quyết định một lát nữa tạnh mưa, mọi người sẽ cùng ra sân bóng chuyền làm một trận.

Thấy Hưng gọi điện nói chuyện với vợ, các anh em liền hỏi về vợ của Đồn trưởng. "Thủ trưởng phong độ thế này chắc phải mấy cháu rồi" - một đồng chí hồn nhiên hỏi. Nhưng Trung trả lời khiến mọi người có chút ái ngại: "Vợ chồng tôi ly hôn rồi, chưa có cháu nào cả".

Ở cuối trailer phim, Y tá Phương đang trên đường lên nhà bệnh nhân để thăm khám thì gặp vợ chồng A Rể cùng hai cán bộ biên phòng là Trung và Hưng.

A Rể đang đòi vợ đi mua rượu nên Phương dừng lại "chấn chỉnh" A Rể. A Rể nói chỉ thích lấy lang Phương làm vợ, liền bị cô y tá xinh đẹp dọa "cứ nói linh tinh,  tôi cho ăn lá ngón bây giờ".

Phương lần đầu gặp Đồng trưởng Trung. Ảnh chụp màn hình

Phương lần đầu gặp Đồng trưởng Trung. Ảnh chụp màn hình

Vợ chồng A Rể đi khỏi, Hưng hỏi thăm Phương trước. Cô cho biết, lên bản thăm khám cho người dân. Tiện Hưng giới thiệu cho Phương về anh Trung.

Phương liền ngắt lời: "Đồn trưởng mới về, tôi biết rồi. Nhưng không biết có ở lại đây được lâu không hay chỉ dăm bữa nửa tháng lại bỏ bà con".

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 12/9/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 2

Tập 2 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 12/9/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 12/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Lukaku và đồng đội khiến Juventus hòa trận thứ 3 liên tiếp

Juventus chưa tìm được chiến thắng trong 3 trận gần nhất ở Serie A và dù nỗ lực nhưng trước Napoli họ tiếp tục hòa.

Thể Công Viettel lội ngược dòng thắng Hà Nội FC

Vòng 2 giải V.League 2024/2025 đã chứng kiến các kết quả hấp dẫn, qua đó tất cả chứng kiến được nhiều điều thú vị.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.