| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 33 trên VTV1 hôm nay 27/10

Thứ Sáu 27/10/2023 , 19:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 27/10/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 27/10, sau khi Hiếu từ đồn biên phòng Mường Luông của anh trai trở về, bà nội đã thay đổi ý kiến, quyết định cho cháu mình nối nghiệp gia đình.

Bà nội bồi hồi vế lại thời Hiếu còn bé. Ảnh chụp màn hình

Bà nội bồi hồi vế lại thời Hiếu còn bé. Ảnh chụp màn hình

Bà xúc động nhớ tới ngày Hiếu còn nhỏ, lúc bà dạy cháu tập đi. Đến lúc trưởng thành, cháu của bà đã cao lớn, biết bơi, biết chạy, biết sử dụng súng và sau này còn biết lái tàu nữa, vậy nên bà không thể làm chậm bước chân của cháu.

"Rồi mai này cháu còn lái tàu nữa, cho nên bà nghĩ lại rồi, bà không thể làm chậm bước chân của cháu được. Bà ở lại đây, chờ cháu của bà đi xa rồi trở về. Cô Ngần cũng nói rồi, nhà nào cũng có phúc có phần. Mình đã có ông nội cháu, bố mẹ cháu ở dưới kia sống khôn chết thiêng chẳng nhẽ không phù hộ được cho hai anh em cháu", bà nội nói với Hiếu.

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 33, Hiếu hạnh phúc vì mong muốn tham gia huấn luyện chuyên nghiệp của mình đã trở thành sự thật.

Hoàng và Thái cũng muốn cùng Hiếu phấn đấu để đạt được ước mơ. Ảnh chụp màn hình

Hoàng và Thái cũng muốn cùng Hiếu phấn đấu để đạt được ước mơ. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ được gia đình ủng hộ, Hiếu còn may mắn vì có những người bạn tốt đồng hành. Ngoài Hoàng thì Thái cũng chính thức gia nhập nhóm và cùng phấn đấu để đạt ước mơ.

Cũng trong preview phim, rong lúc Hiếu tiếp tục hoàn thành những khóa học ở trên tàu, phấn đấu trở thành một người lính hải quân giỏi thì Trung vẫn nỗ lực từng ngày để giữ gìn sự bình yên cho tổ quốc. 

Hai anh em Trung và Hiếu vẫn cố gắn mỗi ngày để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ảnh chụp màn hình

Hai anh em Trung và Hiếu vẫn cố gắn mỗi ngày để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ảnh chụp màn hình

Hai anh em dù người ở nơi biên giới, kẻ ở vùng biển xa xôi nhưng hai trái tim vẫn luôn hướng về nhau và gia đình chính là động lực giúp hai anh em hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 27/10/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 33

Tập 33 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 27/10/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 33

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 33 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 27/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Cuộc chiến không giới tuyến

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.