| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 16 trên VTV1 hôm nay 9/8

Thứ Ba 09/08/2022 , 14:25 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 9/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 16: Giám đốc CDC Hải Giang đến 'cảm ơn' bà Vụ trưởng Bằng. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 16: Giám đốc CDC Hải Giang đến "cảm ơn" bà Vụ trưởng Bằng. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 16

Trong phim Đấu trí tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 9/8, Giám đốc CDC Hải Giang tới tận phòng làm việc của bà Vụ trưởng Bằng để cảm ơn vì nhờ có bà mà CDC Hải Giang mới có đủ kit test để chống dịch thành công.

Không chỉ cảm ơn suông, ông Trần Năm - Giám đốc CDC Hải Giang còn mang theo một túi tiền nặng trịch và nói "gửi chị phần của chị".

Ông Năm nói đây là chút lộc lá của công ty Khải Tuấn. Tuy nhiên bà Bằng từ chối nhận. "Nhưng đây là dành cho riêng chị ạ", ông Năm thuyết phục.

Liệu Bà Bằng có nhận túi tiền cảm ơn từ ông Năm?

Cũng trong phim Đấu trí tập 16 trailer, Vũ và đồng đội tại đội 1 khi điều tra hoạt động của tập đoàn Thịnh Gia tại cửa khẩu Đông Bình đã tìm thấy những mối liên quan với Chi cục trưởng chi cục Hải quan Đông Bình - Nguyễn Lê Cửu.

Vũ nhận định, trong mấy năm mà xe của Thịnh Gia chót lọt qua cửa khẩu, nếu đúng là buôn lậu thì đúng là con voi chui lọt lỗ kim. Còn Chi cục trưởng Lê Cửu được cho là năng lực quá kém, hoặc do "ngậm miệng ăn tiền" nên mới để chuyện đó xảy ra.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 16 preview, Vũ sau khi bàn việc với đồng đội đã đến phòng làm việc của ông Lê Cửu để tìm hiểu vấn đề.

Tại đây, Chi cục trưởng chi cục Hải quan Đông Bình có vẻ rất hợp tác.

Vũ đưa điện thoại chụp lại một số xe được cho là chở hàng lậu đi qua cửa khẩu để xác minh. Ông Lê Cửu khẳng định, trách nhiệm của mình là không để lọt bất cứ xe buôn lậu nào.

Chi cục trưởng Lê Cửu trả lời Vũ thế nào về hình ảnh Vũ đưa ra?

Phim Đấu trí tập 16 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 9/8/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 16

Đấu trí tập 16 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 9/8/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 16

Khán giả có thể đón xem trực tiếp phim Đấu trí tập 16 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 9/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất