| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 15 trên VTV1 hôm nay 8/8

Thứ Hai 08/08/2022 , 15:40 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 8/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 15: Vũ và đồng đội bức xúc khi phải nhường điều tra cho đội khác. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 15: Vũ và đồng đội bức xúc khi phải nhường điều tra cho đội khác. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 15

Trong phim Đấu trí tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 8/8, các thành viên trong Đội 1 rất ngồi tâm sự tại một quán cà phê.

Tất cả mọi người bức xúc khi nghe tin thủ trưởng yêu cầu Đội 1 dừng, chuyển cho Đội 3 tiếp tục điều tra vụ kit test tại Đông Bình.

"Sao cứ Đội 1 làm, Đội 3 hưởng thế? Anh em mình mất công cày ngày cày đêm, bây giờ chuẩn bị đến đích thì bị cho next" - một đồng chí bức xúc ý kiến.

Đại úy Vũ trước đó cũng bức xúc không kém anh em, chính anh còn đến phòng thủ trưởng để xin Đội 1 được tiếp tục theo vụ án. Tuy nhiên, lãnh đạo đã không đồng ý.

Trước sự bức xúc của anh em trong đội, Vũ đành giấu sự bức xúc, và thất vọng của mình đi, để trấn an, động viên anh em.

Vũ động viên: "Đã là nhiệm vụ của cấp trên giao thì anh em phải thực hiện". Đồng thời, Vũ cũng thông báo Đội 3 sẽ đảm nhận một vụ mới.

Cũng trong phim Đấu trí tập 15 trailer, Vũ cũng đã có cuộc trò chuyện với Đại tá Giang về những bức xúc của đồng đội.

Đại tá Giang động viên Vũ. Ông cho rằng đội 1 hay đội 3 làm thì sai phạm đến đâu vẫn xử lý đến đó và khuyên Vũ không cần phải suy nghĩ nhiều. Ông cho rằng việc điều động lực lượng, lãnh đạo này có lẽ đã phải cân nhắc để đảm bảo mặt trận chung.

Ông nói thêm: "Về nhiệm vụ mới, chú nghĩ cháu phải đủ năng lực và niềm tin thì lãnh đạo mới giao phó".

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 15 preview, bà Bằng Vụ trưởng tiếp tục mất ăn mất ngủ lo lắng vụ Khải Tuấn sẽ lộ ra mình.

Chia sẻ với cấp dưới thân cận, bà cho biết mình đang rối, lo Tuấn "nháy" đưa toàn bộ thủ tục, hồ sơ cho bồ cầm hộ.

Cô này gạt đi, cho rằng bồ thì Tuấn chỉ đưa tiền thôi, hơn nữa nếu có để ở đó thì họ cũng phải tìm cách giấu đi, làm sao bà Bằng tìm được.

Cô ta cũng dặn thêm: "Vụ này thấy báo chí đưa tin căng lắm, có chuyện gì là chị phải gọi em ngay đấy!".

Ngoài ra, tập 15 Đấu trí cũng hé lộ các nhân vật trong vụ án mới của Đội 1. Đây là vụ án mà Đội 1 mới được lãnh đạo Công an tỉnh Đông Bình giao nhiệm vụ, sau khi bị rút khỏi vụ kit test.

Cuộc trò chuyện của hai bố con này cho thấy, một ông bố giàu có, chiều con trai, đã nhiều lần đổ tiền cho con trai làm ăn nhưng đều thua lỗ.

Cậu con trai thuyết phục bố hãy đầu tư cho mình làm ăn nhưng ông nhất quyết từ chối. Ông cho rằng thời điểm này cứ nằm yên, ông nuôi.

Ông ta cũng khẳng định, nếu con trai xin tiền xây nhà mới, cưới vợ mới thì ông sẵn sàng cho.

Phim Đấu trí tập 15 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/8/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 15

Đấu trí tập 15 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 8/8/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 15

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 15 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 8/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất