| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 8 trên VTV1 hôm nay 27/7

Thứ Tư 27/07/2022 , 17:34 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 27/7/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 8: Được 'mách nước' nhưng CDC Đông Bình vẫn sợ bị sờ gáy. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 8: Được 'mách nước' nhưng CDC Đông Bình vẫn sợ bị sờ gáy. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 8

Trong phim Đấu trí tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 27/7, Đại tá Giang đề nghị làm rõ để tiến hành khởi tố bổ sung vụ Khải Tuấn.

Đại tá Trần Giang cho hay: “Cho đến trước khi Khải Tuấn bị bắt đã bán ra 7,8 triệu bộ sinh phẩm KT. Qua các tài liệu lưu giữ được cũng như lời khai của các đối tượng, đã có những khoản hoa hồng rất lớn được chi ra cho những người chịu trách nhiệm ở cấp cơ sở. Tôi đề nghị phải làm rõ để tiến hành khởi tố bổ sung”.

Sau khi nghe ý kiến của Đại tá Trần Giang, lãnh đạo cơ quan công an đề nghị cấp dưới: “Có một câu hỏi mà chúng ta cần trả lời trước lãnh đạo Bộ, đó là bằng cách nào mà công ty Khải Tuấn ký được hợp đồng mua bán với cơ quan chủ quản, để bán bộ sinh phẩm KT với mức giá cao như vậy. Có sự móc ngoặc gì ở đây, trách nhiệm thuộc về ai?”.

Phim Đấu trí tập 8 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Cũng trong phim Đấu trí tập 8 trailer, Túng lo bị sờ gáy nên chạy đi tìm Hoàng Đức - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Thành Đông và thừa nhận chỉ nhận vài đồng thuốc nước từ Tuấn chứ không tham nhũng.

"Vài đồng thuốc nước mà tôi nghe đồn 30% đấy", Hoàng Đức nói.

Nhưng Túng thề không phải như vậy. Hoàng Đức khuyên nếu chỉ nhận vài đồng thuốc nước thì Túng không lo, cứ về ăn no ngủ kỹ, đưa vợ đi du lịch cho khuây khoả vì điều tra phải có chứng cứ.

"Tuấn khai gì là việc của nó, không có chứng cứ ai làm gì được anh?".- Đức tiếp tục khuyên giám đốc CDC Đông Bình.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 8 preview, Vũ điều tra thấy hợp đồng Khải Tuấn bán bộ sinh phẩm KT cho CDC Đông Bình rất chuẩn chỉ, không có dấu hiệu sai lệch hay trục lợi

Tuy nhiên, anh vẫn yêu cầu phòng mình phải kiểm tra kỹ yếu tố thẩm định giá, tài liệu bổ sung. Trung uý Chiến nhận định, Túng không thể có gan đặt bút ký vào hợp đồng với Khải Tuấn nếu không được Giám đốc Sở Y tế bật đèn xanh.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 27/7/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 8

Đấu trí tập 8 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 27/7/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 8

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 8 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 27/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất