| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 trực tiếp VTV3 hôm nay 27/7

Thứ Tư 27/07/2022 , 09:53 (GMT+7)

Video phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 27/7/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: TVAd

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 27/7/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 51

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 27/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 54 tập ở phần 2 thay vì 47 tập theo dự kiến trước; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Phim Thương ngày nắng về phần 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống của gia đình bà Nga và ba cô con gái Khánh - Trang - Vân vẫn đang bỏ ngỏ ở phần 1.

Lúc này, bà Kim Nhung đã nhận ra Trang chính là con ruột mà bà đã bỏ rơi năm xưa. Bà tìm cách van xin con gái tha thứ và quay trở về bên bà. Sau nhiều cố gắng và được giải thích cặn kẽ, Trang đã nhận lại mẹ đẻ.

Còn về tình cảm giữa Trang và Duy, sau thời gian dài tán tỉnh cô sếp xinh đẹp, tình cảm của họ đã nảy nở và ngày càng sâu đậm. Họ còn nghĩ đến chuyện kết hôn.

Trong khi đó, Khánh tiếp tục cuộc sống gia đình với nhiều mâu thuẫn với Đức. Và rồi chuyện tình của 2 người phải giang giở vì nhiều chuyện sảy ra. Cả 2 chia tay, Khánh cùng 2 con về sống cùng mẹ đẻ, còn Đức bán nhà và đưa cho Khánh ít tiền để chăm sóc con cái.

Về phía Vân Vân, cuộc sống của cô cũng có nhiều thay đổi về tình yêu, cản trở cuộc tình giữa cô và ông chủ quán Đông Phong. Sau khi bị bạn trai lừa dối, và nhận biết được Phong chính là thần tượng của mình, cả 2 đang dần tiền gần đến với nhau.

Phim Thương ngày nắng về được mua kịch bản chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc "Con gái của mẹ" (2019).

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.