| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 21 trên VTV3 hôm nay 28/8

Thứ Tư 28/08/2024 , 18:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 28/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 21 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Quang là đứa con phá gia chi tử của ông Vinh - một thằng con trai không tu chí học hành cũng chẳng đỡ đần giúp đỡ gì cho công việc của bố.

Khi đi vào khu để thuốc, Chải phát hiện Quang trong đó và cậu con trai ông Vinh lại gây chuyện với Chải. Cuộc gây lộn ồn ào đã thu hút những người sống trong khu nhà.

Quang đổ cho Chải ăn cắp. Ảnh CMH

Quang đổ cho Chải ăn cắp. Ảnh CMH

Bất chấp việc Chải nói lý do vào phòng này là gì, Quang một mực đổ cho Chải có ý đồ ăn cắp. Quang bù lu bù loa lên trước mặt tất cả mọi người - với sự hỗ trợ đâm bị thóc chọc bị gạo của Như.

Chải tuyên bố nhà anh không thiếu tiền. Ảnh CMh

Chải tuyên bố nhà anh không thiếu tiền. Ảnh CMh

Tuy nhiên, trong số những người chứng kiến, có một người hiểu rõ Quang hơn cả. Đó chính là Thái. Thái đã là nạn nhân của Quang, bị Quang lấy tiền Thái đưa cho đi thuê nhà mang tiêu xài cá nhân.

Ở phân đoạn khác của phim Đi giữa trời rực rỡ tập 21, khi Pu, Như và Lê về phòng riêng, Như đã phủ nhận chuyện mình đặt điều cho Chải. Tuy nhiên, cách nói của cô gái này vẫn vô cùng khó chịu.

Như phủ nhận chuyện đặt điều cho Chải. Ảnh CMH

Như phủ nhận chuyện đặt điều cho Chải. Ảnh CMH

Nghe Như nói, Pu phủ nhận chuyện Chải đến khu trọ của ông Vinh để ăn cắp. Cô nói rằng Chải đến đây đơn giản vì sợ ma thôi và nghĩ do cô có bùa nên đến đây ngủ sẽ yên tâm hơn.

Pu cho biết Chải đến đây vì có bùa trừ ma. Ảnh CMH

Pu cho biết Chải đến đây vì có bùa trừ ma. Ảnh CMH

Thấy Pu nhắc đến chuyện bùa, Như lập tức vin vào cớ này để diễn giải câu chuyện theo hướng tiêu cực hơn. Tuy nhiên, chính những điều cô nói đã tố giác cô đã từng lục balo của Pu.

Cũng trong tập 21, theo lời ông Vinh, đàn ông có việc làm tử tế thì cũng sẽ được bạn gái tin tưởng hơn. Câu nói này đã có tác động đến Chải. Dù sao, Pu bây giờ cũng đã khác, cô đã xuống thành phố theo học trường Y. Chải cũng tự cảm thấy mình cần phải thay đổi. Cậu không thể mãi vô công rồi nghề như trước.

Chải rủ Pu đi chơi phố sách. Ảnh CMH

Chải rủ Pu đi chơi phố sách. Ảnh CMH

Bên cạnh đó, gia đình Chải giờ đây cũng không còn giống như trước. Sau biến cố của ông Chiểu, cậu cũng không thể giữ lối sống cậu ấm, không lo toan gì đến cuộc sống. Thời gian ông Chiểu tìm được bọn lừa đảo cũng không biết đến bao giờ.

Cuộc sống của Chải những ngày mới xuống Hà Nội cũng không yên ổn khi cậu bị con ông Vinh đổ oan cho tội ăn trộm. Nhưng dù sao, những chuyện như vậy cũng không ảnh hưởng nhiều đến tư tưởng của Chải. Chải đã đi tìm Pu và rủ cô đi chơi phố sách.

Trailer phim Đi giữa trời rực rỡ tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: SK Pictures

Cùng đón xem tập 21 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 28/8/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 21 trên VTV3

Tập 21 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 28/8/2024.

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 21 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 21 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 28/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Đi giữa trời rực rỡ

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.