| Hotline: 0983.970.780

Lịch phát sóng phim Đi giữa trời rực rỡ trên kênh VTV3

Thứ Ba 06/08/2024 , 22:03 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Đi giữa trời rực rỡ chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Đi giữa trời rực rỡ sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Đi giữa trời rực rỡ trên kênh VTV3

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Đi giữa trời rực rỡ trên kênh VTV3

Phim Đi giữa trời rực rỡ phát trên kênh nào?

Phim Đi giữa trời rực rỡ sẽ tiếp sóng "Mình yêu nhau, bình yên thôi" đã kết thúc ngày 30/7/2024.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam) và bắt đầu khởi chiếu từ thứ 3, ngày 31/7/2024

Phim Đi giữa trời rực rỡ phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ "Mình yêu nhau, bình yên thôi", nên bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thú 6 hàng tuần trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim sẽ bao gồm 110 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 35 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Đi giữa trời rực rỡ

Đạo diễn phim

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ thuộc chủ đề giới trẻ do ông Đỗ Thanh Sơn làm đạo diễn, cùng biên kịch Nguyễn Ngọc Quỳnh Chi, Lê Hải Anh; biên tập Lê Khanh, Ánh Dương; họa sĩ thiết kế Mai Văn Hà,...

Ngoài ra, phim truyền hình này do SK Pictures sản xuất. Trong đó, NSUT Lê Mạnh giảm sát sản xuất, bà Đặng Diệu Hương giám sát nội dung, Hùy Hoàng Huy Lam làm giám đốc sản xuất, cuối cùng là NSND Lý Thái Dũng làm cố vấn chuyên môn cho phim.

Bộ phim phát sóng lúc 20h00 trên kênh VTV3 này hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim vô cùng trẻ trung nhưng cũng không kém phần sâu sắc, chiêm nghiệm.

Dàn diễn viên phim Đi giữa trời rực rỡ

Bộ phim truyền hình này có kết hợp giữa lớp diễn viên kỳ cựu, thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ và luôn được khán thính giả yêu quý như NSUT Đức Khuê vai ông Vinh, NSUT Hoàng Hải vai ông Chiểu, nghệ sĩ Vân Anh vai bà Dến, nghệ sĩ Minh Hải vai ông Xuồn,...;

Cùng với đó là các diễn viên trẻ đầy triển vọng, như: Thu Hà Ceri (vai Pu), Long Vũ (vai Chải), Võ Hoài Vũ (vai Quang), Vương Anh Ole (vai Thái), Quỳnh Châu (vai Dắt), Hoàng Khánh Ly (vai Lê), Yên Đan (vai Như),... và các diễn viên khác.

Nội dung phim Đi giữa trời rực rỡ

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ khắc họa cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình.

Trailer phim Đi giữa trời rực rỡ sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: SK Pitures

Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Tuyển Argentina thua trận vì...VAR

Đội tuyển Argentina bất ngờ thua trước đội chủ nhà Colombia tại lượt trận quan trọng của Vòng loại World Cup 2026.

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.