| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 6 trên VTV3 hôm nay 7/8

Thứ Tư 07/08/2024 , 16:39 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 7/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 6 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, ông Xuồn bán trâu được mấy chục triệu, tuy nhiên, ông không dùng món tiền ấy cho Pu đi học Đại học mà thay vào đó, ông tổ chức cỗ bàn để khao dân bản chuyện con gái đỗ Đại học. Đây có thể coi là nghịch lý của ông bố này - lấy tiền khao dân bản con đỗ nhưng con đi học thì không cho, bắt ở nhà lấy chồng.

Tuy nhiên, khi ông Xuồn vào kiểm tra chiếc hòm gỗ ông tá hỏa phát hiện ra số tiền bán trâu của mình đã biến mất. Bây giờ rượu, lợn làm cỗ khao bản đã được người ta mang đến tận nhà rồi... Không có tiền thì ông làm sao đây?

Ông Xuồn trình báo việc mất tiền. Ảnh CMH

Ông Xuồn trình báo việc mất tiền. Ảnh CMH

Suy nghĩ một hồi, ông Xuồn quyết định chạy đi trình báo công an về việc ông mất tiền. Lúc gặp công an, ông khẳng định đã biết kẻ lấy cắp tiền của mình là ai. Ông nói rằng kẻ trộm sống ngay trong nhà mình và ông muốn công an đi đến nhà bắt ngay kẻ này.

Cán bộ nghi ngờ ông Xuồn uống rượu. Ảnh CMH

Cán bộ nghi ngờ ông Xuồn uống rượu. Ảnh CMH

Nghe ông Xuồn khai báo với sự tức giận cùng lời lẽ ông thốt ra, cán bộ công an nghi hoặc hỏi có phải ông đã uống rượu say nên nói thế?. Ông Xuồn cho biết, việc mất mấy chục triệu thì đâu còn tâm trạng để uống rượu.

Trước khi đi trình báo, ông Xuồn đã biết vợ chính là người lấy tiền. Nhưng bà Dến muốn trả lại ông một nửa, còn một nửa bà giữ lại cho con gái đi học. Vì ông Xuồn không chịu thỏa thuận đó và cũng không thể làm gì được vợ con nên đã đi trình báo.

Ở phân đoạn khác của phim Đi giữa trời rực rỡ tập 6, Pu cảm thấy hành trình xuống thành phố học Đại học khá gian nan. Nếu trước đây vấn đề cô lo lắng là nhà cô nghèo, không có tiền trang trải cho mấy năm đi học, chưa tính tới việc nhà cô còn nợ tiền mấy đời nhà Chải rồi thì nay, những rắc rối khác lại ập đến.

Bố Chải sau khi sang nhà Pu nói chuyện với bố Pu về việc hỏi cưới thất bại, ông đã quyết định đòi số tiền nợ. Ông Chiểu, bố của Chải, tuyên bố rằng cô chỉ có thể xuống thành phố học sau khi nhà cô trả hết nợ - cả vốn lẫn lãi.

Pu gặp Chải để thương lượng chuyện tương lai. Ảnh CMH

Pu gặp Chải để thương lượng chuyện tương lai. Ảnh CMH

Bị đòi nợ bất ngờ chỉ vì Pu có thái độ đối kháng với ông Chiểu, bố Pu rất bực mình, đã bàn mưu với ông Chiểu để ngăn Pu đi học. Ông Xuồn, bố Pu, thậm chí tìm mọi cách phá hoại công cuộc học hành của con gái.

Trước rất nhiều cản trở, Pu quyết định đến gặp Chải và nói muốn đưa ra một giao kèo.

Cũng trong tập 6, để được đi học, Pu đã tìm đến Chải và đưa ra một giao kèo. Pu nói cô vẫn muốn xuống thành phố học nên hãy cho cô đi học. Pu sẽ hứa hôn với Chải trước khi đi học và sẽ trở về cưới Chải sau khi học xong.

Chải nghe Pu nói rồi nhìn cô bảo cậu không tin. Đi học rồi không ai quay về bản hết. Các cô gái đã rời khỏi bản thì chỉ có lấy trai Kinh thôi, ai mà quay về lấy trai bản nữa.

Pu cùng Chải đi chợ sắm đồ hứa hôn. Ảnh CMH

Pu cùng Chải đi chợ sắm đồ hứa hôn. Ảnh CMH

Thấy Chải không tin mình, Pu bảo: "Mày không tin tao chứ gì?" và để chứng minh mình không nói suông, không hứa hươu hứa vượn để phỉnh Chải, cô đã kéo cậu ra chợ để sắm đồ cho buổi lễ hứa hôn.

Chải ngậm cả cọc tiền để mua đồ cho Pu. Ảnh CMH

Chải ngậm cả cọc tiền để mua đồ cho Pu. Ảnh CMH

Ra đến chợ, Pu chọn đủ thứ - từ trang sức đến quần áo. Chải để Pu tự do mua sắm bất cứ thứ gì cô thích còn tiền đã có Chải lo.

Trailer phim Đi giữa trời rực rỡ tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: SK Pictures

Cùng đón xem tập 6 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 7/8/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 6 trên VTV3

Tập 6 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 7/8/2024.

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 6 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 6 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 7/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại đây

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Đi giữa trời rực rỡ

Xem thêm
Sắc màu xôn xao trong một miền tranh lụa bình yên

Sắc màu xôn xao được nữ họa sĩ thế hệ 9X Quế Hương thể hiện trên tranh lụa cho người xem chìm đắm vào một thế giới bình yên và mơ mộng.

Cơ hội xem miễn phí Champions League & NHA trên VTVcab ON

VTVcab ON tự hào là nền tảng mang đến cho người hâm mộ thể thao những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao nhất châu Âu.

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.