| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Độc đạo tập 9 trên VTV3 hôm nay 18/9/2024

Thứ Tư 18/09/2024 , 18:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 18/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 9 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, ông Lê Toàn đã lên bản Mây không biết để kéo con trai về hay mục đích chính là gặp Quân già.

Dù không muốn nhưng Quân già chỉ đạo đàn em tung đủ chiêu khiến ông Lê Toàn không thể từ chối lên bản Mây một chuyến, với mong muốn của chúng là ông nhúng tay vào chuyến hàng trắng sắp tới cho trót lọt.

Khương đòi cưới vợ. Ảnh CMH

Khương đòi cưới vợ. Ảnh CMH

Vừa thấy bố lên bản Mây, Khương đã khoe muốn cưới vợ, "Được mang về dưới kia luôn, ra đăng ký rồi tổ chức đám cưới" - ông Toàn như biết trước mong muốn của con, không tỏ ra bất ngờ mà lập tức đồng ý một việc hệ trọng. Khương rất vui, ngoắc tay để bố giữ lời hứa.

Tuy nhiên, Khương cho biết "nương tử" của anh lại kinh doanh trên này. Ông Toàn mách cho con trai cách về dưới nhà xin cái giấy chứng nhận độc thân rồi lên đây đăng ký.

Khương cười toe toét khi được bố hiến kế. Ảnh CMH

Khương cười toe toét khi được bố hiến kế. Ảnh CMH

Dù thấy bố nói rất hợp lý nhưng Khương vẫn đang bị cuốn theo sới bạc ở đây. Anh ta muốn "ăn sạch hết tiền" ở đây xong mới về.

Ông Toàn biết bây giờ có ép Khương về cũng không được nên nói Hồng cứ để cho Khương chơi. "Chúng nó cũng không nhiều tiền đến mức độ để cho thằng Khương thắng mãi đâu" - ông Toàn cũng biết rõ việc Khương bị người của Dương "cơ bắp" dụ cho thắng bạc để ở lại bản Mây.

Ông Toàn muốn Hồng để Khương ở lại bản Mây chơi. Ảnh CMH

Ông Toàn muốn Hồng để Khương ở lại bản Mây chơi. Ảnh CMH

Sau cuộc gặp với Khương, ông Toàn dặn Hồng ở lại đây đề phòng bất trắc, còn ông đi có việc. Hồng rất tò mò xem bố đi đâu nhưng ông Toàn không tiết lộ: "Đừng hỏi! Trưa tôi về".

Ở phân đoạn khác của phim Độc đạo tập 9, Hồng vẫn tiếp tục muốn mua thông tin từ Lý toét. Anh đang miết mải đi tìm manh mối về chuyện quá khứ của gia đình mình.

Lý toét đổi ý. Ảnh CMH

Lý toét đổi ý. Ảnh CMH

Trước đó, Lý toét chấp nhận lên giường với người phụ nữ mà anh ta không thích để lấy chiếc chìa khoá cho Hồng thì lần này, anh ta tuyên bố sẽ "không bán rẻ bản thân nữa đâu".

"Bán đắt có được không?" - Hồng vừa rút tiền ra, vừa nói muốn mua tin về mấy thằng "thiên lôi", đặc biệt là Hưng khẹc. Tất nhiên khi nhìn thấy tiền thì thông tin gì Lý cũng bán.

Lý toét tiết lộ, Quân già và Hưng khẹc từng tranh nhau làm "bố". Hai tên sinh tử chiến mấy lần, Hưng khẹc thua nên phải biến. Theo thông tin từ Lý toét, Hưng khẹc xuống biển, nghe nói giờ cũng khá lắm, mấy lần cho đệ tử sát thủ lên "hỏi thăm" bạn cũ.

Hồng nghe kể về Hưng khẹc. Ảnh CMH

Hồng nghe kể về Hưng khẹc. Ảnh CMH

Như vậy những ngày ở bản Mây, qua việc mua thông tin từ Lý toét, Hồng đã biết khá nhiều chuyện quá khứ của bố nuôi và các đàn em năm đó của ông - gồm Quân già, Hưng khẹc, Dương cơ bắp.

Cũng trong tập 9, Quân già đã trở về bản Mây nhưng không chính thức lộ diện, mà đóng giả làm đầu bếp để tiếp cận Hồng. Ông ta cố tình cho thêm muối vào món ăn phục vụ Hồng.

Quân già tiếp cận Hồng. Ảnh CMH

Quân già tiếp cận Hồng. Ảnh CMH

"Vì muốn giúp anh gạt bỏ tâm sự nên tôi đã tăng độ mặn cho món ăn" - Quân già nói chuyện rất thâm sâu.

Ông ta muốn tạo cho Hồng cảm giác tiếc nuối, kiểu như giá mà nhạt đi một tí thì sẽ rất ngon. Ông nói giống như cuộc đời này không có gì đúng ý cả, một là chấp nhận thực tế, hai là bỏ đi. "Hay!" - Hồng lập tức khen.

Hồng không hề hay biết người trước mặt là Quân già. Ảnh CMH

Hồng không hề hay biết người trước mặt là Quân già. Ảnh CMH

Trước đó, qua thời gian ở bản Mây và nhiều lần mua thông tin từ Lý toét, Hồng đã nghe nói đến Quân già - người đứng đầu thế giới ngầm ở bản Mây. Năm xưa, Quân già là đàn em của bố nuôi Hồng, tức ông Lê Toàn.

Trailer phim Độc đạo tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 9 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 18/9/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Độc đạo tập 9 trên VTV3

Tập 9 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 18/9/2024.

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 9 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Độc đạo tập 9 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 18/9/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/doc-dao-1137.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 48 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Độc đạo

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.